Quảng cáo

NÓNG! Mạc Hồng Quân có bến đỗ mới tại V-League 2020

Thứ bảy, 25/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi giành chiến thắng trước SLNA, người hâm mộ CLB Than Quảng Ninh đã đón nhận tin không vui khi phải chi tay cùng lúc với 3 trụ cột của đội bóng.

Cụ thể, bộ ba cầu thủ đang thi đấu rất ăn ý ở mùa giải năm nay của Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan sẽ chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Trong số này, tiền đạo Fagan được triệu hồi trở lại đội bóng cũ khi trước đó anh và J.Lynch đã được Hải Phòng cho Than Quảng Ninh mượn hồi đầu mùa giải. Còn Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ ra đi theo dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.

Thông tin trên được công bố ngay sau khi đội bóng đất mỏ giành chiến thắng 2-0 trước SLNA đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Hiện tại Than Quảng Ninh đang nằm trong top 3 trên BXH và có khả năng để cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Mac Hong Quan chia tay Than Quang Ninh

Tuy nhiên, với việc chia tay cùng lúc 3 công thần, nhiều khả năng ban lãnh đạo của Than Quảng Ninh đã từ bỏ giấc mơ giành chức vô địch V-League 2020 và cả sân chơi AFC Cup.

Không chỉ các cổ động viên, mà ngay cả các cầu thủ cũng rất bất ngờ với cuộc trao đổi này, đặc biệt là Fagan. Tiền đạo người Jamaica đã rất buồn khi phải chia tay Than Quảng Ninh để trở về Hải Phòng. Trên trang cá nhân của mình, Fagan tỏ ra rất buồn và không hài lòng vì cho rằng trước đó Hải Phòng đã không cần anh khi cho Than Quảng Ninh mượn hồi đầu mùa giải.

Việc chuyển tới Hải Phòng thi đấu, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cứu vớt đội bóng này khỏi bị rớt hạng ở mùa giải năm nay. Sau 11 vòng đấu, đội bóng đất cảng mới chỉ giành được 10 điểm và xếp áp chót trên BXH. Đây cũng là nguyên nhân chính để Than Quảng Ninh quyết định "viện trợ" cho người hàng xóm của mình.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Nghiêm Xuân Tú Fagan Than Quảng Ninh Hải Phòng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT