Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League 2020: Tiêu Exal gia nhập BRVT

Chủ nhật, 02/08/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa hè V-League 2020, các CLB đang nỗ lực tăng cường lực lượng ở giữa mùa giải.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2020 mùa hè

(Tiếp tục cập nhật)

1. Nguyễn Anh Đức gia nhập HAGL và có thể thi đấu cho đội bóng phố Núi ở vòng 11 sắp tới.

2. Lê Tấn Tài chia tay Sài Gòn FC để gia nhập Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô đang trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng.

3. Võ Nguyên Hoàng, ngôi sao của U19 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC. HLV Vũ Tiến Thành cần một cầu thủ đóng vai trò dự bị cho bộ đôi ngoại binh Pedro - Geovane.

4. Trung vệ Hoàng Vissai về khoác áo Quảng Nam, tiền đạo Rodrigo cũng được đăng kí thi đấu cho đội bóng này ở giai đoạn 2.

5. Felipe Martins sẽ có thể thi đấu cho SLNA từ vòng 11, cựu cầu thủ HAGL từng thử việc ở Hải Phòng. Trong khi đó, SLNA sau khi sớm thanh lý với ngoại binh Sosseh đã quyết định sử dụng Martins ở giai đoạn còn lại.

6. Ngay khi thị trường chuyển nhượng V-League 2020 được mở cửa trở lại, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Đình Bảo từ Sài Gòn FC. Tiền đạo này có màn tái ngội với người thầy cũ - HLV Nguyễn Thành Công.

Nguyễn Đình Bảo sinh năm 1991, gia nhập ông Lam Nghệ An từ năm 2004, khi mới 12 tuổi. Đình Bảo được biết đến là “vua giải trẻ” khi từng giành chức vô địch giải U17, U21 quốc gia cùng với Sông Lam Nghệ An.

Năm 2019, tiền đạo này đã được HLV Nguyễn Thành Công đưa về nhằm giải cứu Sài Gòn FC. Cầu thủ này đã chơi khá tốt trong màu áo đội bóng mới và có nhiều đóng góp giúp họ xếp thứ 5 ở V.League 2019. Nhiều trận đấu, Đình Bảo đã được trao băng đội trưởng của Sài Gòn FC.

7. CLB Bà Rịa Vũng Tàu sẽ có sự tăng cường lực lượng với 2 tân binh đến từ CLB TPHCM, đó là trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và cầu thủ sinh năm 2000 Tiêu Exal. Đáng chú ý khi TPHCM và Bà Rịa Vũng Tàu chính là hai đối thủ ở tứ kết Cúp Quốc Gia.

Vũ Ngọc Thịnh sinh năm 1992, từng là trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự CLB TPHCM. Trong khi đó Tiêu Exal là cầu thủ trẻ mới được triệu tập lên đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung mới đây.

VIDEO: 4 tình huống các cầu thủ Nam Định 'khóc thét' với trọng tài. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách chuyển nhượng v league 2020 tin chuyển nhượng v league v league 2020 chuyển nhượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo