Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Không biết đá bóng thì về đi, đừng đá nữa'

Thứ hai, 20/07/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Nam Định vô cùng phẫn nộ với màn thể hiện của các học trò trong trận thua Sài Gòn vừa qua.

Nam Định tiếp tục thể hiện bộ mặt bất ổn khi thất bại 0-3 trước Sài Gòn ở vòng đấu vừa qua. Sau trình diễn tệ hại đó, trợ lý HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nổi giận với các cầu thủ.

"Đá bóng sợ gì ai mà bóng không dám giữ, chơi bóng không dám chơi? Biết đá bóng không? Toàn tự mình phá mình. Không biết đá thì về đi, đừng đá nữa".

Trong khi đó HLV trưởng Phạm Hồng Phú có phần bớt gay gắt hơn mặc dù rất thất vọng về các học trò ở trận thua này.

"Các cầu thủ Nam Định thi đấu trên sân khách rất non. Sai sót về bản lĩnh thi đấu thì không thể sửa được, điều đó tùy thuộc vào bản thân các cầu thủ và sự nỗ lực của cầu thủ.

Trận đấu này tinh thần các cầu thủ không tốt lắm. Đây là trận đấu trên sân khách kém nhất của DNH Nam Định từ đầu mùa. Thời tiết cũng không ủng hộ khi chúng tôi vào đây 2 ngày thì không mưa, nhưng trước trận lại có cơn mưa to. Nam Định cũng không được tập làm quen sân nên gặp nhiều khó khăn".

Trong suốt trận đấu, các cầu thủ Nam Định thường xuyên tranh cãi vì các quyết định trọng tài. Khi được hỏi về vấn đề đó, HLV Phạm Hồng Phú nhận xét:

"Trọng tài làm tốt hay không thì tôi mời những người theo dõi trận đấu tự nêu ý kiến. Tình huống diễn ra mà trọng tài không thổi thì chúng tôi cũng không làm được gì, chúng tôi chấp nhận cuộc chơi".

Trận thua này khiến Nam Định lún sâu phía dưới BXH V-League 2020, họ đang bằng điểm Hải Phòng và hơn đội chót bảng Quảng Nam 2 điểm.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv nguyễn văn sỹ hlv phạm hồng phú nam định sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT