Quảng cáo

Tài năng sáng giá nhất U19 Việt Nam chuẩn bị ra mắt V-League

Chủ nhật, 19/07/2020 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sẽ khoác áo Sài Gòn ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Ngày 19/7, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng có mặt tại TP HCM để làm thủ tục kiểm tra y tế. Tuy nhiên cầu thủ này không khoác áo đội bóng của HLV Chung Hae Seong mà là CLB Sài Gòn.

Nguyên Hoàng sẽ khoác áo Sài Gòn ở giai đoạn 2 V-League 2020. HLV Vũ Tiến Thành coi Nguyên Hoàng là phương án dự phòng cho hai tiền đạo chủ lực Geovane và Pedro Paulo. Ở đội bóng Sài thành hiện nay chỉ có Đình Bảo là cầu thủ dự bị cho vị trí cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên anh chưa đem lại sự tin tưởng cho BHL Sài Gòn.

Với Nguyên Hoàng, HLV Vũ Tiến Thành sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng nữa. Pedro và Geovane đã chơi rất tốt thời gian qua, nhưng nếu một trong hai vắng vì thẻ phạt hoặc chấn thương, chắc chắc sức tấn công của Sài Gòn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Còn nhớ ở trận đấu tại cúp Quốc gia khi gặp Bà Rịa Vũng Tàu, Sài Gòn đã bế tắc như thế nào khi không được sử dụng ngoại binh. Với kết quả hiện tại, gần như chắc chắn Sài Gòn sẽ có mặt ở nhóm 8 đội giai đoạn hai. Mục tiêu tiếp theo là chức vô địch và việc bổ sung quân số lúc này rất cấp thiết.

Võ Nguyễn Hoàng là một trong những cầu thủ hay nhất VCK U19 Quốc gia vừa qua. Chủ công của nhà vô địch PVF rất mạnh trong các pha không chiến, thể lực và thể hình cũng vượt trội ở tuổi 19. Không những vậy Nguyên Hoàng thuộc mẫu cầu thủ thiện chiến, luôn ra sân với khát khao mãnh liệt.

"Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ ưu tú nhất lứa tuổi này. Tài năng và trình độ của Hoàng đã được khẳng định từ năm 2019 khi được gọi lên đội tuyển U22 chuẩn bị SEA Games 30 cũng như các giải đấu của U19 Việt Nam. Nguyên Hoàng là tiền đạo có đầy đủ tố chất về thể hình, sức mạnh và khát khao. Tôi coi cậu ấy là biểu tượng cho những nỗ lực và khát khao hướng đến mục tiêu cao hơn", HLV Philippe Troussier nhận xét như vậy về cậu học trò tài năng.

Thị trường chuyển nhượng V-League sẽ mở cửa từ ngày 21/7 đến ngày 17/8. Mới đây CLB Hà Nội cũng đang hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tiền vệ Lê Tấn Tài của HL Hà Tĩnh.

Highlights U19 HAGL I vs U19 PVF (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn pvf u19 việt nam võ nguyên hoàng philippe troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT