Quảng cáo

Chân sút cự phách của PVF bày tỏ tham vọng với HLV Troussier

Thứ hai, 29/06/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng bày tỏ quyết tâm với HLV Troussier, đồng thời sẵn sàng gánh vác hàng công của U19 Việt Nam ở VCK châu Á sắp tới.

Trận chung kết U19 Quốc gia 2020 đã diễn ra rất hấp dẫn với sự chủ động của PVF. Việc có bàn thắng sớm giúp đoàn quân Jeronimo dễ dàng đưa thế trận theo ý đồ. Trong chiến thuật đó, tiền đạo cao 1m80 Võ Nguyên Hoàng tỏ ra cực kỳ lợi hại với tốc độ và thể hình vượt trội.

Dù không lập công, Nguyên Hoàng vẫn là tâm điểm của trận đấu này với hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành và tạo khoảng trống cho đồng đội khai thác vào hàng thủ HAGL.

Phát biểu sau trận với Thanh Niên, cầu thủ này vô cùng tự tin: "Mục tiêu sắp tới của em là chiếm niềm tin từ HLV Philippe Troussier và trụ lại trong danh sách chính thức của U19 Việt Nam. Em sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để chiếm một suất đá chính trong đội hình dự VCK U19 châu Á sắp tới".

Mới 18 tuổi nhưng Nguyên Hoàng đã trở thành tiền đạo hàng đầu của lò đào tạo PVF. Lắm tài nhiều tật, Nguyên Hoàng đã vượt lên nhiều sai lầm để trở thành một cầu thủ giỏi để giờ đây nhận niềm tin lớn từ các thầy.

Ở trận đấu vừa qua, Nguyên Hoàng đã thay đổi khá nhiều trong phong cách chơi bóng. Không còn là mẫu cầu thủ mắc võng trong vòng, Nguyên Hoàng di chuyển rộng đóng góp nhiều vào lối chơi chung.

"Em đã thay đổi cách chơi theo chỉ đạo từ BHL, tự bản thân em thấy mình đã tiến bộ hơn, đóng góp nhiều vào lối chơi chung của cả đội", Nguyên Hoàng tiết lộ.

Từng bị chính HLV Troussier loại khỏi danh sách tham dự Vòng loại U19 châu Á 2020 năm ngoái, Nguyên Hoàng không mặc cảm mà đã nỗ lực để chứng minh khả năng với ông thầy. Giờ đây anh đang dần cảm nhận thành quả của sự cố gắng ấy.

"Sau mỗi thất bại, em luôn coi đó là bài học để mình vươn lên, cố gắng hơn nữa trong tập luyện để đi đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai".

Highlights U19 HAGL I vs U19 PVF (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyên hoàng pvf u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT