Quảng cáo

Hai cầu thủ Tiền Giang bị phạt nặng vì phản đối trọng tài

Thứ bảy, 01/08/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Với việc phản ứng thái quá với trọng tài, hai cầu thủ là Lê Minh Chiến và Dương Minh Thắng của đội Tiền Giang đã phải nhận án kỷ luật rất nặng tới từ VFF.

Cụ thể, thủ môn Lê Minh Chiến bị cấm thi đấu 4 thi đấu 4 trận tiếp theo và nộp phạt 5 triệu đồng. Trong khi đó tiền đạo Dương Minh Thắng cũng bị phạt 5 triệu và cấm thi đấu 3 trận do có những phản ứng có phần thô bạo và quá mức cần thiết với các trọng tài.

Trong trận Tiền Giang thua 2-3 trước Bình Thuận vào ngày 26/7, xuất phát từ pha đá phạt góc của Bình Thuận, cầu thủ đội khách đệm bóng vào vị trí Minh Chiến. Thủ môn này đang đứng phía sau vạch vôi khung thành và ôm bóng ngã ra ngoài. Trợ lý số 1 xác định bóng đã qua vạch vôi nên trọng tài Phan Văn Tuấn công nhận bàn thắng.

Hai cau thu Tien giang bi phat nang

Không đồng tình với quyết định của các trọng tài, Lê Minh Chiến đã phản ứng dữ dội với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Những lời nói nặng nề liên tục được nhắm vào vị trọng tài chính khiến không khí trở nên rất căng thẳng.

Sau một hồi thảo luận với các trợ lý, trọng tài Văn Tuấn quyết định công nhận bàn thắng cho Bình Thuận và rút thẻ vàng thứ 2, buộc Minh Chiến rời sân.

Tiến hành mổ băng sau trận đấu, Ban trọng tài VFF cũng khẳng định tổ trọng tài làm đúng. Đồng thời, giám sát trận đấu báo cáo sự việc và đưa ra án kỷ luật với Minh Chiến.

Ở vòng đấu trước đó cũng thuộc giải hạng Nhì, trên sân Bến Tre của đội Triệu Minh vào ngày 22/7, tiền đạo Minh Thắng (Tiền Giang) cũng có "hành vi thiếu văn hóa đối với trọng tài" dẫn tới án phạt của cầu thủ này.

VIDEO: Dùng kỹ thuật như 'gà mờ', cầu thủ lừa qua cả đội bạn



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ tiền giang giải hạng Nhì Quốc gia Phản ứng với trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT