Quảng cáo

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam đối mặt với cảnh thất nghiệp

Chủ nhật, 02/08/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã có quãng thời gian thử việc tại CLB Hải Phòng, nhưng tiền đạo Hồ Ngọc Thắng đã không được đội bóng đất cảng giữ lại cho phần còn lại của V-League 2020.

Với mong muốn được thi đấu gần nhà để có điều kiện về thăm vợ con tại Quảng Ninh, tiền đạo Hồ Ngọc Thắng đã tới thử việc tại CLB Hải Phòng từ ngày 20/7. Anh hy vọng sẽ được đội bóng đất cảng đăng ký thi đấu cho giai đoạn 2 của V-League 2020.

Tuy nhiên, với việc Hải Phòng vừa được Than Quảng Ninh viện trợ cho 3 cầu thủ rất chất lượng là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan thì cơ hội của cựu tiền đạo U23 Việt Nam gần như không còn.

Ho Ngoc Thang that nghiep

Đội bóng đất cảng đã không ký hợp đồng với Ngọc Thắng cho giai đoạn sau của V-League 2020. Tuy nhiên, anh vẫn có thể ở lại để tập luyện cùng đội bóng nếu muốn.

Đầu mùa giải, Ngọc Thắng bất ngờ bị HLV Lê Huỳnh Đức gạch tên khỏi danh sách tham dự V-League 2020 của SHB Đà Nẵng, trong khi anh đã tập luyện trước thềm giải đấu ở đội bóng này.

Sau đó, cựu tiền đạo của U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura đã trôi dạt về CLB Gia Định tại giải hạng Nhì Quốc gia. Tại đây, Ngọc Thắng ra sân và ghi bàn cho CLB. Nhiều khả năng nếu không còn sự lựa chọn nào khác, Ngọc Thắng sẽ quay trở lại thi đấu cho Gia Định để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Highlights Hải Phòng vs HLHT - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Ngọc Thắng Hải Phòng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT