Quảng cáo

Văn Hậu nhận mưa lời khen từ cầu thủ Heerenveen trong ngày chia tay

Thứ bảy, 01/08/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi chia tay, Đoàn Văn Hậu đã không quên chào tạm biệt ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ của SC Heerenveen.

Chiều ngày 1/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên máy bay để trở về Việt Nam, qua đó kết thúc gần 1 năm thi đấu tại Hà Lan cho CLB SC Heerenveen. Tuy không thường xuyên được ra sân, nhưng hậu vệ trẻ của Việt Nam cũng học hỏi và tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm khi được tập luyện và thi đấu trong môi trường bóng đá châu Âu.

Trước khi trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng không quên gửi lời chào tạm biệt tới ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của SC Heerenveen. Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Việt Nam viết: "Cảm ơn vì tất cả SC Heerenveen".

Van Hau nhan loi khen tu cau thu sc heerenveen

Dưới bài viết này, những người đồng đội cũ của Văn Hậu đã dành nhiều lời khen, cũng như tình cảm tới Văn Hậu. Hậu vệ Ibrahim Dresevic bình luận: "Một cầu thủ giỏi và đầy tài năng". Trong khi đó, trung vệ Sven Botman thể hiện tình cảm bằng cách thả tim với Đoàn Văn Hậu.

Theo dự kiến Văn Hậu sẽ có mặt ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng 2/8. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang rất phức tạp nên hậu vệ trẻ 21 tuổi sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày trước khi trở về tập trung cùng CLB Hà Nội.

Như vậy, Văn Hậu đã kết thúc hành trình 11 tháng trong màu áo CLB Heerenveen và có 4 phút thi đấu cùng đội một ở cúp quốc gia. Dù vậy đây mới chỉ là bước khởi đầu của hậu vệ tài năng này trong ước mơ chinh phục châu Âu. Mới chỉ 21 tuổi, cơ hội để Văn Hậu thể hiện tài năng của mình vẫn còn rất nhiều trong tương lai.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Đoàn Văn hậu về nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT