Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu chính thức trở về Việt Nam vào ngày 1/8

Chủ nhật, 26/07/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã chốt phương án đưa Đoàn Văn Hậu trở về vào ngày 1/8, cầu thủ 21 tuổi có thể tập trung cùng đội sau 14 ngày cách ly.

Đoàn Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen sau khi hợp đồng giữa 2 bên kết thúc vào ngày 30/6. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ trở về thi đấu cho Hà Nội FC tại giai đoạn 2 của V-League 2020.

Văn Hậu đã được Hà Nội FC lên kế hoạch để có chuyến bay trở về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Sau nhiều nỗ lực, đội bóng Thủ đô đã có phương án dành cho hậu vệ 21 tuổi.

Theo đó, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp). Chuyến bay này cũng chở 275 công dân Việt Nam khác, và sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam). Sau khi về nước, Văn Hậu sẽ thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

doan van hau

Văn Hậu cho biết: “Tôi nghĩ rằng 14 ngày cách ly là quá đủ để tôi lấy lại nhịp sinh học và có thể ra sân ngay sau đó. Hơn nữa, tôi là một cầu thủ trẻ, có thể trạng tốt, việc thích ứng được ngay với các buổi tập của đội Hà Nội là không quá khó với tôi” – theo Bongdaplus.

Dự kiến Đoàn Văn Hậu có thể tập trung cùng Hà Nội FC vào giữa tháng 8. Nhà đương kim vô địch đang nắm nhiều lợi thế để kết thúc giai đoạn 1 trong top 8. Sự trở lại của Văn Hậu sẽ giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gia tăng đáng kể sức mạnh ở hàng phòng ngự, trong bối cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng đều phải nghỉ thi đấu dài hạn.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu hà nội vs tphcm văn hậu về hà nội ngày nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT