Quảng cáo

NÓNG: HLV Chung Hae Seong chính thức rời CLB TP.HCM

Chủ nhật, 26/07/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Chung Hae Seong đã quyết định rời TPHCM trong cuộc họp với BLĐ vào sáng ngày 26/7.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Sau khi từ chức HLV trưởng, HLV Chung Hae Seong được phía CLB TPHCM đề cử vào vị trí giám đốc kỹ thuật. Sáng ngày 26/7, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có cuộc họp với BLĐ đội bóng để xác định tương lai. Cuối cùng, HLV sinh năm 1958 đã quyết định sẽ ra đi cùng đội ngũ người Hàn của ông.

Một lãnh đạo giấu tên của CLB TPHCM chia sẻ: "HLV Chung Hae-seong không có ý định ở lại làm giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Ông muốn cùng trợ lý ra đi để người mới có thể toàn tâm toàn ý giúp đội bóng phát triển. Lý do chia tay của 2 bên là vì thành tích đội bóng không được tốt" – theo Zing.

hlv chung hae seong

HLV Chung Hae Seong từng đảm nhiệm chức GĐKT ở CLB HAGL từ cuối năm 2017. Đến năm 2018, ông quyết định từ chức để gia nhập CLB TPHCM. Sau khi ông Chung ra đi, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã tìm được người thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc, đó là ông Ailton Silva, cựu thuyền trưởng CLB Chiangrai United (Thái Lan).

Tân HLV người Brazil của CLB TPHCM từng đưa CLB Chiangrai vượt qua Buriram United để giành chức vô địch Thai League 2019. Điều này giúp ông được trao danh hiệu HLV hay nhất Thái Lan. Sau đó, ông từ chức và nghỉ ngơi cho đến khi nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tạm thời sẽ kiêm nhiệm việc dẫn dắt đội, trước khi chờ HLV mới người Brazil đến tiếp quản. Như vậy TPHCM là đội bóng thứ 2 ở V-League có chủ tịch kiêm nhiệm HLV, cùng với CLB Sài Gòn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong clb tphcm có hlv mới chung hae seong từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT