Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League 2020: Xuân Trường góp mặt

Thứ bảy, 25/07/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 11 tiếp tục chứng kiến những trận đấu hấp dẫn với sự lên ngôi của các chân sút ngoại.

Thủ môn xuất sắc nhất vòng vừa qua gọi tên Lương Bá Sơn, người đã chơi ổn định để Thanh Hóa giữa lại 1 điểm trên nhà. Trước sức ép từ một HAGL hừng hực khí thế, Bá Sơn thể hiện sự tập trung trước các chân sút lợi hại bên phía HAGL như Văn Toàn, Chevaughn Walsh hay Anh Đức.

Bộ ba trung vệ che chắn cho Bá Sơn là Lastro Neven, Việt Anh và Tấn Sinh. Trong đó Neven và Tấn Sinh cho thấy khả lên tham gia hỗ trợ tấn công ấn tượng. Điều đó giúp đội nhà ghi được những bàn thắng vô cùng quan trọng. Còn Việt Anh đang ngày càng trưởng thành. Dù ra sân đá chính trong cuộc chiến nảy lửa giữa Hà Nội và TP HCM, cầu thủ này vẫn giữ tâm lý tỉnh táo để điều khiển hàng thủ đội nhà. Sự xuất sắc đó giúp các cầu thủ trên hàng công an tâm với nhiệm vụ của mình.

Ở hàng lang cánh phải, Duy Thường xứng đáng lãnh trách nhiệm trấn giữ khi phòng thủ chắc chắn và thông minh trong từng bước chạy chỗ. Bên cánh đối diện, Xuân Cường cho thấy tại sao anh là hậu vệ biên số 1 Thanh Hóa những năm qua. Khả năng tạt bóng vô cùng khó chịu và đặc biệt rất nguy hiểm trong các tình huống cố định với độ cuộn của quả bóng.

Trung tâm hàng tiền vệ với Xuân Trường đá thấp nhất. Kể từ khi trở lại, Xuân Trường đang tận hưởng cảm giác chơi bóng tốt nhất. Xuân Trường chia bài rất đều và rất hay trong các tình huống phất dài tận dụng sở trường tốc độ của Chevaughn Walssh và Văn Toàn. Phía trên anh là Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng. Tiền vệ có gương mặt hung tợn này lại chơi bóng mềm mại, là điểm trung chuyển bóng của đoàn quân Lê Huỳnh Đức.

Người còn lại là Quang Hải, ngôi sao số 1 của Hà Nội. Hà Nội có Quang Hải và không Quang Hải là một sự đối lập. Chàng trai nhỏ bé này đem lại dấu ấn cực lớn trong chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm, anh vừa làm bóng lại kiêm thêm nhiệm vụ sáng tạo. Nhờ Quang Hải mà các đồng đội xung quanh luôn nhận bóng ở những tư thế thoải mái nhất.

Ở vòng này, hàng công ghi dấu ấn của những ngôi sao ngoại. Pedro Paulo không phải bàn cãi nghiễm nhiên chiếm một suất trong đội hình này. 3 bàn thắng của anh đã cứu Sài Gòn khỏi trận thua trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Người đá cặp là Jeremie Lynch, siêu phẩm sút xa trên sân Cẩm Phả không nói hết màn trình diễn xuất sắc của anh. Hoạt động rất rộng trên hàng công TQN, Lynch liên tục tạo sức ép với các hậu vệ SLNA. Đáng ra anh phải có thêm bàn thắng cho phong độ ấn tượng ngày hôm đấy.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu vòng 11 v-league v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT