Quảng cáo

CLB TP.HCM: 'VFF thừa nhận trọng tài bắt sai'

Thứ bảy, 25/07/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM tiết lộ Lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài trận TP.HCM vs Hà Nội.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Tại vòng 11 V.League 2020, CLB TP.HCM đã phải chịu thất bại đậm 0-3 trước Hà Nội FC. Tuy nhiên trọng tài chính Trần Văn Trọng là người được chú ý nhất khi đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi.

Ông Trọng đã bị Công Phượng và đồng đội phản ứng rất gay gắt khi bỏ qua nhiều tình huống phạm lỗi của Hà Nội FC. Thậm chí, BLĐ TP.HCM đã gửi đơn phản ánh vị trọng tài này lên LĐBĐ Việt Nam.

CLB TP.HCM thông báo: "Toàn đội TP.HCM đã thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên, trận đấu tâm điểm tối ngày 24/07/2020 với nhiều pha bóng nảy lửa đã diễn ra không trọn vẹn vì tổ trọng tài đã có những phán quyết không chuẩn xác, đặc biệt là pha bóng để chạm tay cầu thủ CLB Hà Nội vào phút thứ 45’ của trận đấu.

Ngay sau trận đấu, qua trao đổi ban đầu giữa Lãnh đạo CLB TP.HCM và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Với quyết tâm chung sức xây dựng nền bóng đá Việt Nam ngày một phát triển và minh bạch, vào sáng Thứ Hai ngày 27/07/2020, CLB TP.HCM sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh công tác trọng tài trong trận đấu nêu trên và kiến nghị thay đổi Trưởng ban trọng tài".

Không chỉ phản ánh công tác trọng tài, CLB TP.Hồ Chí Minh cũng kiến nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam thay đổi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền. Trước đó, Nam Định FC cũng nhiều lần yêu cầu VFF xử lý ông Hiền.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM 0-3 Hà Nội Trọng tài VFF Dương Văn Hiền Trưởng ban trọng tài VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT