Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Huy Toàn, Phi Sơn là điểm yếu của TPHCM'

Thứ bảy, 25/07/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã lý giải nguyên nhân Hà Nội FC thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 và ghi được tới 3 bàn thắng vào lưới TPHCM.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020. Nguồn: NEXT Media

Hà Nội FC đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0 trước TPHCM ở vòng 11. Chiến thắng này giúp họ vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng và vươn lên vị trí thứ 4. Họ chỉ kém hai đội phía trên là Viettel và Than Quảng Ninh 1 điểm, kém Sài Gòn 5 điểm.

HLV Chu Đình Nghiêm đã có quyết định mang tính bước ngoặt của trận đấu sau khi đưa Trương Văn Thái Quý vào sân thay Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo chỉ sau ít phút thi đấu, góp công lớn vào chiến thắng của Hà Nội FC.

Thêm một trận đấu nữa Quang Hải chưa chứng tỏ được khả năng của mình. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ cậu học trò vẫn chưa hồi phục thể lực sau chấn thương. Ông nói: "Quang Hải thì quan trọng nhất vẫn là phong độ, phải duy trì được lối chơi. Vừa rồi cậu ấy chấn thương, sốt, chưa được 100% thể lực, phong độ. Tôi muốn Quang Hải, Hùng Dũng, Tấn Tài cùng đá giữa để kiểm soát thế trận, nhưng cậu ấy chưa được 100%. 25 phút cuối, tôi cần băng cắt nên quyết định thay người”.

quang hai

"Trận này quan trọng, đối với Hà Nội FC và CLB TP.HCM thì nếu có mục tiêu mà chưa chắc vào top 8 thì trận đấu này sẽ có mục đích giải tỏa, để được vào vòng 8 đội. Chúng tôi không được để đội dẫn đầu bỏ quá xa, bởi hai đội đều tham vọng".

Phân tích thêm về trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm giải thích nguyên nhân hiệp 2 Hà Nội FC thi đấu bùng nổ: “Hôm nay, CLB TP.HCM có những lúc nôn nóng và muốn thắng. Tôi yêu cầu các cầu thủ Hà Nội giữ cầm nhịp trong hiệp 1. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng trong hiệp 1 và chờ bung đòn trong hiệp 2 dựa vào các cầu thủ trẻ hơn và kết quả đã thành công.

Trận CLB TP.HCM gặp Than Quảng Ninh tuy thắng 3-0, nhưng cánh trái Công Thành bị khoét nhiều, tôi thấy vấn đề đó. Kể cả hai cánh của CLB TP.HCM với Sầm Ngọc Đức cũng không tốt, Huy Toàn, Phi Sơn không về hỗ trợ nên tôi tập trung tấn công cánh này".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hà nội hlv chu đình nghiêm hà nội fc v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT