Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong thất vọng vì bị trọng tài xử ép

Thứ bảy, 25/07/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong tỏ ra rất thất vọng khi các trọng tài liên tục đưa ra các quyết định bất lợi cho TPHCM ở cuộc đối đầu với Hà Nội FC tại vòng 11 V-League 2020.

Trận cầu tâm điểm của vòng 11 V-League 2020 giữa Hà Nội và TPHCM đã diễn ra hấp dẫn và quyết liệt như người hâm mộ chờ đợi. Các cầu thủ của hai đội đã thi đấu đầy quyết tâm và cống hiến rất nhiều pha bóng đẹp cho khán giả.

Tuy nhiên, chiến thắng chỉ thuộc về đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn và ở cuộc đối đầu này là CLB Hà Nội. Ba bàn thắng của Trương Văn Thái Quý, Thành Chung và Rimario đã giúp nhà ĐKVĐ giành trọn vẹn 3 điểm trước kỳ phùng địch thủ TPHCM ngay trên SVĐ Thống Nhất.

HLV TPHCM that vong ve trong tai

Dù vậy, chiến thắng của Hà Nội FC sẽ gây ra rất nhiều tranh cãi khi trong hiệp 1, tổ trọng tài điều khiển trận đấu này đã bỏ qua ít nhất 2 quả penalty dành cho đội chủ nhà. Điều này khiến cho HLV Chung Hae Seong tỏ ra vô cùng thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Nếu ghi bàn trước, chúng tôi có thể thắng nhưng cũng có thể thua. Không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Nhưng hôm nay, tôi muốn nói về vấn đề trọng tài. Trong quãng nghỉ, tôi xem lại các tình huống trong phòng thay đồ. Trong sân, trọng tài có làm việc không? Những tình huống quá rõ ràng nhưng không thổi.

Nếu hôm nay tôi là trọng tài chính, tôi không dám ra sân. Tại sao? Tôi phải ngại. Hôm nay có 20.000 khán giả và những bạn phóng viên. Nhưng hôm nay kết thúc thì sao? Ông ấy vẫn bình thường, không có vấn đề gì. 20.000 khán giả trả tiền mua vé để xem cái gì?".

HLV TPHCM that vong ve trong tai

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae Seong cảm thấy tiếc vì các học trò của mình đã thi đấu rất hay nhưng lại không nhận được kết quả xứng đáng.

"Tôi muốn nói một lần nữa, chúng tôi thua không phải vì vấn đề trọng tài. Tôi chỉ chia sẻ trọng tài là một phần trong bóng đá, và điều này ảnh hưởng đến trận đấu hôm nay rất nhiều.

Tôi rất buồn, vì các học trò đá 200, 300% sức. Tôi muốn các bạn (phóng viên) đánh giá về họ. Chúng tôi thua, nhưng đá rất hay. Nhưng khi trọng tài ép như thế này, làm sao tôi gặp các học trò và nhắc nhở họ trận sau đá tốt hơn? Tôi không thể gặp và cũng không muốn gặp. Tôi không biết nói gì".

Với thất bại này, TPHCM đã rơi xuống vị trí thứ 5 với 17 điểm và để chính Hà Nội FC vượt qua trên BXH. Con đường tới chức vô địch của thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ còn rất nhiều gian nan và chông gai ở phía trước.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong TPHCM 0-3 Hà Nội V-League 2020 Trọng tài V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT