Quảng cáo

Cầu thủ TPHCM nói gì sau khi HLV Chung Hae Seong ra đi?

Chủ nhật, 26/07/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin HLV Chung Hae Seong quyết định từ chức là điều khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

HLV Chung Hae Seong đã quyết định từ chức sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC. Điều này khiến nhiều cầu thủ cảm thấy buồn và tiếc nuối. Trên trang cá nhân, một số cầu thủ đã gửi lời tri ân đến người thầy của họ.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh viết: “Mỗi con đường ta đã đi, đoạn đường ta đã bước, người ta đã gặp đều có ý nghĩa với ta dù ít dù nhiều. Ta không thể quay lại để nói giá như, không thể tham lam để đòi lại những thứ đã mất và không thể tiếc nuối những thứ đã qua. Dù ít dù nhiều, hãy trân trọng nó ngay tại khoảnh khắc ấy và chúc nó những thứ tốt đẹp nhất khi mình không đi cùng nữa”.

ngo hoagn thinh

Hậu vệ Ngô Tùng Quốc bày tỏ: “Những gì tôi có được hôm nay có công rất lớn của thầy. Chúc HLV Chung Hae-soung sớm tìm được bến đỗ mới và thành công trong sự nghiệp huấn luyện. Cảm ơn và chào tạm biệt thầy”.

Sự ra đi của HLV Chung Hae Seong có thể kéo theo nhiều hệ lụy với TPHCM. Trợ lý ngôn ngữ Jaemo Yang từng nhiều lần từ chối lời mời lên tuyển Việt Nam của VFF vì lòng trung thành với người thầy anh kính trọng. Cựu trung vệ tuyển Hàn Quốc Lee Jung-soo đã sang TPHCM thậm chí “không cần lương” chỉ vì muốn được làm việc chung với HLV Chung Hae Seong.

Tiền vệ Seo Yong-duk cũng có thể sẽ đi theo người thầy của mình. Nếu điều đó xảy ra, TPHCM sẽ rất bất lợi bởi cầu thủ này đang là trụ cột ở hàng tiền vệ. Không những thế họ sẽ phải gấp rút bổ sung một suất ngoại binh châu Á để tham dự AFC Cup.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs hà nội fc hlv chung hae seong ra đi hlv chung hae seong từ chức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT