Quảng cáo

Fagan: 'Tôi như con rối giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng'

Thứ bảy, 25/07/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Fagan tỏ ra vô cùng bức xúc khi bất ngờ phải trở lại thi đấu cho CLB Hải Phòng ở giai đoạn sau của V-League 2020.

Ngay sau khi lọt vào top 3 V-League 2020 với chiến thắng 2-0 trước SLNA, CLB Than Quảng Ninh đã bất ngờ đẩy đi 3 trụ cột của mình là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan. Bến đỗ mới của các cầu thủ này là CLB Hải Phòng.

Việc đội bóng đất mỏ bất ngờ chia tay 3 trụ cột trong đội hình đã gây ra sự phẫn nộ rất lớn. Ngay cả các cầu thủ cũng tỏ ra tức giận với quyết định này của 2 câu lạc bộ, đặc biệt là tiền đạo Fagan.

Fagan tuc gian vi tro lai Hai Phong

Chia sẻ với VnExpress, tiền đạo người Jamaica cho biết: "Không ai nói với tôi một tiếng về cuộc chuyển nhượng lần này. Sau trận đấu với SLNA, tôi đột nhiên nhận thông báo sẽ trở lại khoác áo Hải Phòng. Tôi sốc. Vụ chuyển nhượng này như trò đùa. Nó thật kỳ lạ".

Trước đó, hồi đầu mùa giải, do không nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện Hải Phòng, Fagan đã được đem cho Than Quảng Ninh mượn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, tiền đạo người Jamaica đã thi đấu thăng hoa và trở thành một trong những chân sút tốt nhất của V-League 2020.

Chính vì lý do đó mà khi biết tin mình quay trở lại Hải Phòng, tiền đạo này đã tỏ ra vô cùng tức giận:

Tôi luôn lăn tăn về cách Hải Phòng đối xử với mình. Tôi đã cống hiến hết mình cho Hải Phòng sáu mùa. Vậy mà trước thềm mùa giải 2020, họ đẩy tôi đi theo cách khó hiểu. Không ai nói với tôi gì cả.

Họ chẳng giải thích vì sao lại như vậy, dù tôi là chân sút chủ lực. Bây giờ Hải Phòng cần, họ lại đột ngột bắt tôi trở lại và cũng chẳng nói lấy một lời".

Không chỉ Fagan bức xúc mà ngay cả các CĐV của Than Quảng Ninh cũng vô cùng tức giận. Nhiều người hâm mộ đã đòi tẩy chay đội bóng đất mỏ trong phần còn lại của giải đấu. Họ cho rằng việc từ bỏ giấc mơ vô địch mùa giải năm nay là một hành động rất thiếu tôn trọng khán giả của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fagan Than Quảng Ninh Hải Phòng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT