Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong xin từ chức CLB TP HCM

Thứ bảy, 25/07/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước Hà Nội, tương lai của HLV Chung Hae Seong và TP HCM đang đi đến hồi kết.

TP HCM bước vào trận đấu với Hà Nội cùng rất nhiều kỳ vọng. Có phong độ tốt hơn, dàn cầu thủ làm quen với triết lý của HLV Chung Hae Seong và Hà Nội cũng đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Tuy nhiên 90 phút của trận này chứng kiến sự nôn nóng và tức giận của các cầu thủ TP HCM khi họ bị trọng tài Trần Văn Trọng từ chối hai quả penalty khi Thành Chung để bóng chạm tay. Kết quả là TP HCM để thua 3 bàn trắng và HLV Chung Hae Seong vô cùng chán nản sau trận đấu.

Đến chiều 25/7, rất nhiều thông tin nói rằng HLV Chung Hae Seong đã đệ đơn xin từ chức. Dù vậy BLĐ TP HCM muốn ông Chung nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật, còn củ tịch Hữu Thắng sẽ tạm thay thế vai trò HLV trưởng đến khi tìm được người mới.

Việc ông Chung từ chức dường như đến từ sự thất vọng của ông với trọng tài. Còn nhớ ở mùa giải trước trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy, BHL của ông Chung cũng vô cùng phẫn nộ với bàn thắng mà Omar ghi được khi dường như trước đó Omar đã lấy bóng từ trong tay của Thanh Thắng dù anh đã ôm gọn.

Ông Chung từng nói rằng ông đến Việt Nam để giúp bóng đá nơi đây trở nên phát triển và đẹp hơn. Nhưng có lẽ tâm nguyện ấy sẽ chưa thể hoàn thành khi ông ra đi lúc này. HLV Chung Hae Seong nhận nhiều thiện cảm từ dư luận và NHM với cách ứng xử điềm đạm. Ông luôn đứng ra bảo vệ các học trò trước búa rìu dư luận.

Trước khi dẫn dắt TP HCM, ông Chung làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL. Tuy nhiên sau 1 năm làm việc, ông đã rời đội bóng phố Núi để đến với TP HCM khi họ đặt tham vọng lớn trở thành thế lực mới của bóng đá Việt Nam.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT