Quảng cáo

Hà Nội FC tính sử dụng Đoàn Văn Hậu ở vị trí đặc biệt

Thứ bảy, 18/07/2020 19:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ ông có kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu ở nhiều vị trí tại Hà Nội FC.

Highlights Hà Nội 1-0 Hải Phòng (Vòng 10 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Tại vòng 10 V.League 2020, Hà Nội FC đã giành chiến thắng khó nhọc trước Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù có 3 điểm, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định đội bóng Thủ đô chỉ nghĩ về mục tiêu top 8.

Vị chiến lược gia 48 tuổi cũng chia sẻ về kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, cựu hậu vệ Heerenveen sẽ được thử nghiệm ở nhiều vị trí mới, thậm chí có thể ở cả trên hàng tấn công.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Sắp tới CLB Hà Nội sẽ có sự bổ sung nhân sự tốt là Đoàn Văn Hậu. Tôi dự định dùng cậu ấy ở nhiều vị trí. Với sự có mặt của Văn Hậu, Hà Nội sẽ có lợi thế hơn trong các tình huống câu bóng bổng cũng như cố định".

doan van hau

Sau 10 tháng ăn tập tại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu có sự phát triển mạnh mẽ về thể hình khi cao 1m85, nặng 82kg. Thân hình vô cùng lực lưỡng sẽ giúp hậu vệ sinh năm 1999 có lợi thế trong những tình huống bóng bổng hoặc tranh chấp tay đôi.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang có chuyến du lịch tại Châu Á. Dự kiến, cầu thủ gốc Thái Bình chỉ có thể trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 và chấp hành quy định cách lý 14 ngày để phòng dịch Covid-19.

Đoàn Văn Hậu sẽ bỏ lỡ từ 1 tới 2 vòng đấu của giai đoạn 2 khi V-League trở lại vào ngày 14/8. Với việc chỉ đá vòng tròn 1 lượt để tìm ra nhà vô địch thì việc Văn Hậu vắng mặt 2/7 trận cũng sẽ khiến đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm gặp không ít khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC Đoàn Văn Hậu Hà Nội 1-0 Hải Phòng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT