Quảng cáo

Filip Nguyễn bất ngờ báo tin vui với người hâm mộ

Thứ bảy, 18/07/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn CLB Slovan Liberec báo tin mừng khi anh sắp thăng chức trong cuộc sống gia đình.

Trên trang cá nhân, thủ thành Filip Nguyễn báo tin vui với người hâm mộ khi anh chuẩn bị lên chức bố. "Chúng tôi giờ sắp có 3 người" là dòng chia sẻ ngắn của Filip Nguyễn kèm theo hình ảnh bạn gái mang bầu.

Bạn gái của Filip Nguyễn là Aneta Ngova, một cô gái mang nửa dòng máu Việt. Tình yêu của họ đơm hoa từ năm 2016, khi Filip Nguyễn còn thi đấu ở giải Hạng nhì trong màu áo Vlaslim. Filip gặp Aneta ở phòng gym và ánh mắt hút hồn của cô gái mang nét Á đông này đã khiến trái tim chàng thủ môn loạn nhịp.

Tình yêu của cặp đôi đầy lãng mạn và tràn ngập hạnh phúc. Filip Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh cả hai hẹn hò, đi chơi, du lịch ở khắp địa điểm từng dừng chân. Mùa hè năm ngoái, Filip Nguyễn và Aneta đã có dịp trở lại Việt Nam và thực hiện chuyến tham quan miền Tây dài ngày.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Filip Nguyễn chia sẻ: "Cô ấy là bạn đồng hành của tôi không chỉ trong cuộc sống mà còn cả những buổi tập. Trong đợt cách ly dịch Covid-19 vừa qua, cô ấy đã hỗ trợ tôi cải thiện các bài tập nhằm duy trì phong độ".

Trong bài đăng của Filip Nguyễn, hàng nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận chúc mừng đã được gửi đến chàng thủ môn điển trai này. Rất nhiều CĐV Việt Nam mong muốn Filip Nguyễn sớm khoác lên mình màu áo đỏ.

Filip Nguyễn cũng thường xuyên bày tỏ khao khát khoác áo ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên những khúc mắc trong vấn đề nhập tịch đang cản trở thủ thành này sớm trở về phục vụ quê hương. Trong chia sẻ mới đây của người bạn thân Mạc Hồng Quân, Filip Nguyễn đang học tiếng Việt và thường đi ăn nhà hàng Việt để cải thiện ngôn ngữ mẹ đẻ.

>>Xem thêm: Filip Nguyễn được bầu là thủ môn hay nhất CH Séc

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt việt nam aneta ngova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT