Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ cách bắt chết Công Phượng

Thứ bảy, 18/07/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho biết việc phong tỏa thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng trước TPHCM.

Tiếp đón TPHCM trên sân nhà, tưởng chừng như sẽ là một trận đấu khó khăn cho Hồng Lĩnh Hà Tinh, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Với một lối chơi đầy thông minh và khoa học, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phong tỏa thành công mọi được lên bóng của đương kim Á quân V-League. Thậm chí, tiền đạo Bruno Henrique còn ghi bàn sau pha dứt điểm đẹp mắt để mang về chiến thắng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ly do Cong Phuong mat tich

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc của mình với chiến thắng quan trọng này: "Tôi rất vui vì lần đầu tiên đội bóng chúng tôi giành chiến thắng trên sân nhà. Tôi tự hào về các học trò của mình. Đặc biệt, hôm nay CĐV Hà Tĩnh rất chuyên nghiệp, không còn tình trạng vỡ sân như trận Hà Nội

Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, từ hạng nhất cho đến V-League, chúng tôi luôn luôn cảm ơn tinh thần tuyệt vời của người hâm mộ. Chiến thắng hôm nay xin dành tặng cho người hâm mộ Hà Tĩnh".

Bên cạnh đó HLV Phạm Minh Đức cũng tiết lộ nguyên nhân giúp đội bóng của ông giành trọn vẹn 3 điểm trước TPHCM: “Nếu ai để ý thì hôm nay Trần Văn Công kèm rất sát Công Phượng. Cái này tôi đã chỉ đạo cầu thủ này trước trận đấu. Thậm chí tôi còn treo thưởng nếu kiểm soát được Phượng. Công đã hoàn thành tốt khi hóa giải được Phượng”.

Ly do Cong Phuong mat tich

Với việc giành trọn vẹn 3 điểm trước TPHCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 11 điểm và tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội cuối bảng Quảng Nam. Đây là một lợi thế rất lớn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 TPHCM Công Phượng HLV Phạm Minh Đức V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT