Quảng cáo

Ý nghĩa đầy xúc động với hành động ăn mừng bàn thắng của Văn Thanh

Thứ bảy, 18/07/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi bàn, Văn Thanh ăn mừng một cách kỳ lạ khi chắp hai tay cầu nguyện và nhắm mắt.

Phút thứ 9 ở trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam, Văn Toàn đi bóng khó chịu khiến Văn Tâm phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm penalty cho đội chủ nhà.

Thay vì Xuân Trường hay Chevaughn Walsh thực hiện cú sút như mọi khi, người bước lên chấm 11 mét là Vũ Văn Thanh. Các đồng đội đã nhường quyền sút bóng cho anh. Văn Thanh bình tĩnh thực hiện thành công cú đá đánh bại thủ thành Văn Cường.

Không ăn mừng náo nhiệt như mọi khi, Văn Thanh nhắm mắt chắp hai tay lên trời cầu nguyện. Rất nhiều người đã thắc mắc tại sao anh lại ăn mừng như vậy.

Trở lại chuyến làm khách tới Becamex Bình Dương ít ngày trước của HAGL, sau khi trận đấu đó khép lại, Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân cùng người thân lên chuyến bay trở về Hải Dương. Bố anh đang ốm nặng.

Vẫn phải thi đấu trong tình hình sức khỏe không ổn định của bố, Văn Thanh phải rất cố gắng để ra sân ở trận này. Anh tập trung, chơi xông xáo bên hành lang cánh phải. Hành động đẹp của các đồng đội như tiếp thêm tinh thần vượt qua khó khăn của Văn Thanh thời gian này.

Câu chuyện trên thể hiện sự chuyên nghiệp của một cầu thủ như Văn Thanh, đồng thời cho thấy HAGL là một tập thể đoàn kết, nơi những chàng trai trẻ cùng được nuôi dưỡng, lớn lên từ khi còn là những cậu bé ở học viện JMG.

Hi vọng bàn thắng của Văn Thanh cũng tiếp thêm luồng sinh khí, sự lạc quan giúp bố anh sớm vượt qua và chiến thắng bệnh tật.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT