Quảng cáo

Công Phượng mờ nhạt, TPHCM thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ sáu, 17/07/2020 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thiếu vắng nhiều trụ cột, TPHCM đã phải chấp nhận thất bại trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Highlights: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (Nguồn: Next Media)

Ở vòng 10 V-League 2020, CLB TPHCM có chuyến làm khách trên sân của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột đặc biệt là hai ngoại binh, đây được dự báo sẽ là trận đấu hết sức khó khăn với Á quân của V-League.

Bước vào trận đấu, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là những nguời nhập cuộc chủ động hơn. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Phạm Minh Đức dồn lên tấn công ngay những phút đầu trận đấu, ép TPHCM phải lùi sâu về phòng ngự. Họ chủ động pressing khiến cho Công Phượng và đồng đội không thể triển khai được lối chơi sở trường của mình.

Phút 24, cơ hội đầu tiên của trận đấu được phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo ra. Sau tình huống phối hợp đẹp mắt bên phía cánh phải, bóng tới chân của tiền vệ Trung Ngọc. Tuy nhiên pha dứt điểm trong vòng cấm của anh đã bị hậu vệ của TPHCM cản phá.

Hồng lĩnh hà tĩnh 1-0 TPHCM

Những phút sau đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liên tiếp tạo ra những cơ hội về phía khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng và một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 36, Văn Vĩ tạt vào giữa khu vực 16m50 cho Bruno Henrique ngả người bắt volley đẹp mắt, hạ gục Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Việc thiếu vắng Amido Balde trên hàng công khiến cho Công Phượng tỏ ra đơn độc. Anh không có nhiều khoảng trống để phát huy hết sở trường của mình.Trong khi đó, những pha phản công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn luôn tiềm ẩn những sự nguy hiểm nhất định.

Phút 78 bước ngoặt của trận đấu đã đến. Đương kim á quân V-League còn bị mất người khi Ngọc Thịnh nhận thẻ đỏ sau tình huống vào bóng thô bạo với một cầu thủ Hà Tĩnh. Thi đấu thiếu người, TPHCM tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Họ đành chịu chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước đội chủ nhà.

Hồng lĩnh hà tĩnh 1-0 TPHCM

Không giành được điểm ở trận đấu này, TPHCM đã để lỡ mất cơ hội vươn lên dẫn đầu V-league 2020, và nhiều khả năng khoảng cách giữa họ và Sài Gòn sẽ được giãn cách khi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ chỉ phải tiếp đón Nam Định trên sân nhà vào ngày 18/7.

Kết quả chung cuộc: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 TPHCM

Diễn biến trận đấu...

90': Hết giờ

76': Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TPHCM) có thời cơ để phô diễn khả năng sút xa sở trường, bóng đi cực căng nhưng thủ môn Quang Tuấn đã tung người đẹp mắt cứu thua cho chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

72': Công Phượng và Phi Sơn rời sân.

70': Bùi Tiến Dũng cứu thua!!! Bruno Henrique tung ra pha cứa lòng rất nguy hiểm khiến Bùi Tiến Dũng phải đổ người hết cỡ để bảo toàn mảnh lưới cho TPHCM.

53': Xuân Nam chuyền bóng cho Văn Thanh có cơ hội thực hiện cú đánh đầu trong khu vực 16m50 song bóng đi thiếu chính xác.

50': Bóng được chuyền điểm rơi vào khu vực 16m50 của Hà Tĩnh. Tiền đạo Xuân Nam di chuyển rồi tung ra cú volley chân trái kỹ thuật nhằm về góc xa nhưng bóng đã đi ra ngoài.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc.

39: Không vào!!! TPHCM ném biên nhanh, cơ hội tới với Công Phượng nhưng tiền đạo xứ Nghệ lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

36': Vào Vào Vào!!! Văn Vĩ tạt vào giữa khu vực 16m50 cho Bruno Henrique ngả người bắt volley đẹp mắt, hạ gục Bùi Tiến Dũng.

31': Văn Hiệp và Văn Vĩ treo bóng vào cấm địa nhưng không lần nào đến được vị trí của Bruno. Hà Tĩnh vẫn chưa có những pha phối hợp sắc nét.

Trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TPHCM

24': Nguy hiểm!!! Tiền vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xuống bóng bên phía cánh trái trước khi chuyền lại tuyến hai cho Trung Ngọc dứt điểm. Tuy nhiên, hậu vệ của TPHCM đã kịp thời cản phá.

15': TPHCM đang chủ động lùi sâu để nhường thế trận cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Điều này khiến họ không thể tung ra nhưng pha tấn công nguy hiểm.

10': Bùi Tiến Dũng thể hiện sự chủ động của mình khi lao ra ngoài vòng cấm đánh đầu phá bóng cứu nguy cho TPHCM

Trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TPHCM

5': Không vào!!! Phi Sơn thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm sau pha phối hợp với đồng đội. Tuy nhiên bóng đi quá nhẹ và không gây khó khăn cho thủ môn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Anh, Bruno, Tuấn Hải, Văn Hiệp, Almeida, Văn Nam, Văn Minh, Văn Vĩ, Văn Công, Trung Học.

TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Viết Phú, Seo Yong Duk, Ngọc Đức, Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Công Phượng, Văn Thành

truc tiep ha tinh vs tphcm

Tại sân Hà Tĩnh, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (8đ) đang chìm trong khó khăn (xếp thứ 2 từ dưới lên) tiếp đón ứng cử viên vô địch TP Hồ Chí Minh (17đ) – một cảnh huống quá khó khăn cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Nếu chủ trương giành 3 điểm thì họ sẽ buộc phải chọn lối đá giàu tính mạo hiểm hơn trong khi thực lực không cho phép. Bởi vậy, không khó để hình dung về một thế trận mà đội chủ nhà chấp nhận nhường sân, tiếp tục lối chơi phòng ngự – phản công sở trường để hướng tới 1 kết quả hòa nữa (HL.HT đã hòa tới 5/9 trận, nhiều nhất giải), dù sẽ là rất khó khăn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Tĩnh vs TP.HCM Trực tiếp bóng đá hôm nay Link xem Hà Tĩnh vs TP.HCM Vòng 10 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo