Quảng cáo

'Phát hiện của HLV Park Hang Seo' nói gì về cơ hội lên tuyển?

Thứ bảy, 18/07/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ ấn tượng trong màu áo Than Quảng Ninh giúp Hai Long được HLV Park Hang Seo chú ý, tuy nhiên cầu thủ 20 tuổi muốn dồn sự tập trung trong những trận đấu tới của CLB.

Highlights Quảng Ninh 3-2 Nam Định (Vòng 8 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Hai Long đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Than Quảng Ninh kể từ đầu mùa. Cầu thủ 20 tuổi đóng góp 2 bàn thắng và ghi dấu ấn ở những tình huống đi bóng khéo léo. Hai Long là cái tên được chú ý nhất trong đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam thời gian vừa qua.

Trước trận đấu với Đà Nẵng, Hai Long chia sẻ: "Tôi hài lòng về bản thân trong những trận đấu gần đây. Tôi chơi khá ổn, sẽ nỗ lực thể hiện tốt trong các trận tiếp theo. Tôi chưa nghĩ đến việc sẽ được triệu tập lên tuyển, bởi mục tiêu quan trọng là cố gắng ra sân nhiều cho CLB, giúp tập thể giành chiến thắng".

"Quảng Ninh sẽ làm khách trên sân Đà Nẵng. Đây là đối thủ khó chịu, Quảng Ninh đều thua trong những năm gần đây. Toàn đội sẽ cố gắng phá dớp, quyết tâm giành điểm tại Hòa Xuân" – theo Zing.

hai long

Về phía HLV Phan Thanh Hùng, ông cũng đánh giá rất cao cậu học trò. Thuyền trưởng của Than Quảng Ninh nói: “Trong công tác huấn luyện, có những tố chất không thể huấn luyện, không thể can thiệp được. Huấn luyện chỉ giúp cầu thủ hiểu lối chơi, hoàn thiện nó, giúp họ chơi tốt với các đồng đội. Còn những cái Hai Long có thì công tác huấn luyện không làm được, giống như các tố chất của Công Phượng, Quang Hải”.

HLV Phan Thanh Hùng nhận định Hai Long hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ nếu được ông Park Hang Seo triệu tập. Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng, cầu thủ 20 tuổi hứa hẹn sẽ là ngòi nổ đem lại sự đột biến cho đội bóng đất Mỏ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo hai long là ai hai long than quảng ninh shb đà nẵng vs than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT