Quảng cáo

Học viện Juventus quyết tâm góp sức vào giấc mơ World Cup của Việt Nam

Thứ tư, 03/06/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, học viện Juventus đã công bố tuyển sinh các cầu thủ khóa 2 để đào tạo phục vụ cho mục tiêu tham dự World Cup của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Cụ thể từ ngày 6/6 đến 15/8/2020, Học viện Juventus Việt Nam sẽ tuyển sinh khóa II (U.11: 2009 – 2010) trên toàn quốc với vòng sơ loại bắt đầu từ Cao Lãnh, Đồng Tháp (6/6). Sau đó lần lượt là các địa phương như  Cần Thơ (7/6), Bà Rịa – Vũng Tàu (13/6), TP.HCM (14/6), Thanh Hóa (20/6), Hà Tĩnh (21/6), Đà Nẵng (28/6), Đăk Lăk (5/7).

Những ứng viên tốt nhất qua vòng đầu sẽ vào vòng chung kết từ ngày 5 – 15/8 tại bản doanh Học viện bóng đá Juventus. 40 học viên xuất sắc và sẽ được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài việc tập luyện bóng đá, các học viên được chăm lo về dinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ và trang bị các kỹ năng sống để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

Học viện Juventus tuyển sinh khóa 2

Tham gia tuyển chọn là đội ngũ chuyên gia của CLB Juventus và các huấn luyện viện giàu kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam như: Giuseppe Zappella (HLV Juventus, Giám đốc kỹ thuật Học viện), HLV Carlo Buonopane (HLV Juventus), HLV Nguyễn Hữu Thắng, Đinh Hồng Vinh, Trần Công Minh, Châu Trí Cường...

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã chính thức được thành lập và bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên vào ngày 9/8/2018. Đây là học viện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trực thuộc CLB Juventus của Italia. Với hệ thống sân bãi, phòng ốc, nhà ăn, phòng gym… cực kỳ hiện đại, đây là một trong những học viện bóng đá tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hiện tại, khóa 1 của học viện Juventus đang được đào tạo và phát triển rất tốt. Dự kiến, trong thời gian tới, các tài năng trẻ của học viện sẽ được trình làng tới bóng đá Việt Nam.

VIDEO: U12 SLNA vuốt bóng ở khoảng cách 18m 'căng như kẻ chỉ'. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam cầu thủ học viện juventus việt nam Học viện juventus tuyển quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT