Quảng cáo

Ông chủ người Việt lần thứ 2 liên tiếp cùng đội nhà dự Champions League

Thứ ba, 02/06/2020 21:27 PM (GMT+7)
A A+

CLB FK Sarajevo đã chính thức lên ngôi vô địch giải VĐQG Bosnia lần thứ 7 trong lịch đội bóng.

VIDEO: U21 Việt Nam 2-1 U19 Sarajevo. Nguồn: Thanh Niên

Vừa qua LĐBĐ Bosnia & Herzegovina đã quyết định dừng giải VĐQG và thống nhất chọn CLB Sarajevo là đội vô địch mùa này.

Sau 22 vòng đấu, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đã giành 45 điểm với 13 trận thắng, 6 hòa và 3 thua. Họ ghi 38 bàn và để thủng lưới 19 bàn. Đội xếp thứ nhì là Zeliernica có 42 điểm và thứ ba là CLB Zrinjski 38 điểm.

Giải có 12 đội và đá 3 lượt với tổng số 33 vòng đấu. Tuy nhiên sau 22 vòng, LĐBĐ Bosnia cho rằng không cần bất chấp để giải diễn ra nữa trong tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Đồng thời tất cả đồng tình chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng với Sarajevo.

"Hôm qua Liên đoàn bóng đá Bosnia& Herzegovina và BTC giải vô địch quốc gia đã nhóm họp, lấy ý kiến các CLB cùng thống nhất kết thúc mùa giải sau 22 vòng đấu mà không cần tổ chức thêm 11 vòng còn lại vì dịch Covid còn đang diễn biến phức tạp ở châu Âu. Hơn nữa nếu đá lại mà trên sân không có người xem thì thật không còn hứng thú. Vì vậy sau 22 vòng đấu đã xong hồi tháng 3 sau đó tạm dừng thì nay giải đấu đã chính thức kết thúc".

Như vậy mùa tới suất dự UEFA Champions League tiếp tục thuộc về đội bóng của ông Hoài Nam. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch ở vòng sơ loại. Đây đã là năm thứ hai liên tiếp họ làm được điều này. Vừa qua, CLB Sarajevo đã cử đội U19 tham dự giải quốc tế tại Đà Nẵng. Họ cũng đã ký kết bản hợp đồng liên kết đào tạo trẻ với Trung tâm PVF nhằm hỗ trợ cầu thủ sang thi đấu giữa hai nước.

>>Xem thêm: Bầu Đức: 'Không phải Sarajevo muốn mua Công Phượng là được'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sarajevo nguyễn hoài nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT