Quảng cáo

Bầu Đức: 'Không phải Sarajevo muốn mua Công Phượng là được'

Thứ năm, 31/10/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức tuyên bố sẽ không vì FK Sarajevo, mà hủy hợp đồng của Nguyễn Công Phượng với Sint Truiden.

VIDEO: Công Phượng tập dứt điểm tại Sint Truiden

Trước tình hình khá tệ của Công Phượng tại Sint Truiden, Chủ tịch FK Sarajevo Nguyễn Hoài Nam đã đánh tiếng thương lượng với CLB Hoàng Anh Gia Lai về việc đưa tiền đạo này sang Bosnia&Herzegovina thi đấu.

Tuy nhiên, Bầu Đức cho biết Hoàng Anh Gia Lai sẽ không phá vỡ hợp đồng với Sint Truiden. Ngoài ra, ông chủ đội bóng phố Núi khẳng định ông không muốn can thiệp vào tương lai của Công Phượng.

Trả lời Zing, Bầu Đức nói: "Tôi nhấn mạnh HAGL đã ký hợp đồng với Sint Truidense, trong đó cho CLB của Bỉ mượn Công Phượng với thời hạn một năm. Lúc này, HAGL còn có quyền gì nữa.

FK Sarajevo muốn là chuyện của họ. Trong bóng đá, đâu phải cái gì muốn là được. Hợp đồng của Công Phượng được HAGL ký với Sint Truidense bằng văn bản hẳn hoi, nên làm sao có thể thay đổi được".

Kể từ khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng mới chỉ có một lần duy nhất được ra sân 20 phút ở trận gặp Club Brugge. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Marc Brys và bị loại ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở 7 trận gần nhất.

FK Sarajevo là CLB bóng đá chuyên nghiệp đang chơi ở giải ngoại hạng BH Telecom Bosnia&Herzegovina. FKS đã lên ngôi vô địch quốc gia 06 lần; 01 lần giành siêu cúp quốc gia, 06 vô địch cúp quốc gia; xếp hạng đầu tiên trong bảng xếp hạng mọi thời đại của Premier League Bosnia&Herzegovina và là đại diện nổi bật nhất của đất nước trong các giải đấu ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Bầu Đức FK Sarajevo Sint Truiden Nguyễn Hoài Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo