Quảng cáo

Văn Hậu ngồi dự bị, Heerenveen đè bẹp đội bóng hạng dưới

Thứ năm, 31/10/2019 03:56 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong chiến thắng 3-0 của SC Heerenveen trước Excelsior Maassluis ở Cúp Quốc Gia Hà Lan.

Tại vòng 1/32 Cúp Quốc Gia Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis. Sau chuỗi trận tương đối thành công ở giải VĐQG, đây được coi là cơ hội để HLV Johnny Jansen thực hiện những thay đổi về nhân sự nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Cái tên được mong chờ nhất là Đoàn Văn Hậu vẫn góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu và anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Excelsior Maassluis là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Hà Lan. Vì vậy, dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng khoảng cách về trình độ giữa Heereenveen và Excelsior Maassluis vẫn là rất lớn. Các thông số của trận đấu đã phản ánh đúng điều đó. Trong suốt 90 phút thi đấu, Heerenveen kiểm soát bóng gần gấp đôi đối thủ, được hưởng 12 quả phạt góc và tung ra tổng cộng 12 cú sút trúng khung thành. Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng của Văn Hậu đã có được lợi thế dẫn trước 2 bàn với các pha lập công của Ejuke và Bruijin ở các phút thứ 10 và 39.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, lợi thế an toàn giúp HLV Johnny Jansen tiếp tục đưa ra những sự xoay tua trong đội hình. Chỉ trong vòng 10 phút giữa hiệp đấu, HLV trưởng của Heerenveen đã đưa ra tới 3 sự thay đổi người liên tiếp. Tuy nhiên, điều mà các CĐV Việt Nam mong chờ là giây phút Đoàn Văn Hậu được tung vào sân đã không xảy ra.

Dù chơi với một thế trận khá thoải mái trong hiệp 2 nhưng Heerenveen vẫn dễ dàng áp đảo đội chủ nhà Excelsior Maassluis. Họ vẫn liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương và thành quả xứng đáng chính là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của trung vệ người Đan Mạch Daniel Hoegh ở phút thứ 84.

Giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-0, SC Heerenveen đã giành vé bước vào vòng 1/16 ở Cúp Quốc Gia Hà Lan. Còn với Văn Hậu, anh sẽ cần phải tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi trước khi có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Excelsior Maassluis vs Heerenveen trực tiếp Excelsior Maassluis vs Heerenveen link xem Excelsior Maassluis vs Heerenveen trực tiếp Heerenveen văn hậu văn hậu đá chính văn hậu sang Hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT