Quảng cáo

Hủy diệt ĐH Hanyang, U21 Việt Nam khởi đầu ấn tượng tại giải Quốc tế

Thứ tư, 30/10/2019 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng 45 phút của hiệp 2, U21 Việt Nam đã ghi tới 4 bàn vào lưới của U21 ĐH Hanyang để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Chiều nay 30/10, U21 Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2019. Đối thủ của U21 Việt Nam là U21 ĐH Hanyang đến từ Hàn Quốc. Đáng chú ý, đây chính là ngôi trường mà HLV Park Hang-seo đã bắt đầu sự nghiệp thể thao của mình.

Bước vào trận đấu với lợi thế khán giả nhà, U21 Việt Nam đã thể hiện được sự vượt trội ngay từ những phút đầu tiên. Các học trò của HLV Dương Hồng Sơn tỏ ra nhỉnh hơn trong tỉ lệ kiểm soát bóng cũng như số lượng những pha tấn công về khung thành của đội khách. Dù vậy, cơn mưa khá lớn trên SVĐ Hòa Xuân cũng đã ảnh hưởng tương đối nhiều đến lối chơi ban bật của U21 Việt Nam.

Trong khi đó, U21 ĐH Hanyang lại bắt nhịp khá chậm. Dù hơn hẳn về yếu tố thể hình, thể lực nhưng phải mất khoảng 30 phút, đội bóng đến từ Hàn Quốc mới bắt đầu có những tình huống dàn xếp tấn công đầu tiên. Với một thế trận như vậy, không khó hiểu khi 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, thế trận cũng không có quá nhiều thay đổi. Và bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút thứ 53, khi Trần Văn Công mở tỉ số cho U21 Việt Nam sau một cú đánh đầu chính xác. Bàn thắng này cũng đánh dấu sự mở đầu cho cơn mưa bàn thắng mà các cầu thủ tạo ra trên SVĐ Hòa Xuân.

Phút 65, cầu thủ vào sân thay người Kim Sung-bin đã có cú dứt điểm cận thành đơn giản để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, cũng chỉ 3 phút sau, cầu thủ Trần Văn Bửu đã tung ra một cú sút xa uy lực làm tung nóc lưới U21 ĐH Hanyang và nâng tỉ số lên 2-1 cho Việt Nam.

Ở những phút tiếp theo, U21 ĐH Hanyang dù rất cố gắng tấn công nhưng không thể tìm được thêm bàn thắng. Không những vậy, thủ môn bên phía đội bóng Hàn Quốc còn phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa, một từ tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Hanyang và một từ cú dứt điểm chính xác của Hồ Minh Dĩ ở những phút thi đấu cuối cùng.

Thắng chung cuộc với tỉ số 4-1, U21 Việt Nam đã có trận ra quân đầy thành công ở giải U21 Quốc tế 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam vs U21 ĐH Hanyang trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 ĐH Hanyang link xem U21 Việt Nam vs U21 ĐH Hanyang xem trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 ĐH Hanyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT