Quảng cáo

Sarajevo giành HCĐ U21 Quốc tế nhờ tấm thẻ đỏ bước ngoặt

Thứ ba, 05/11/2019 17:18 PM (GMT+7)
A A+

U19 Sarajevo đã giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐH Hanyang để về thứ Ba ở giải U21 Quốc tế năm nay.

Nguồn: Thanh Niên

Cách đây ít ngày ĐH Hanyang và Sarajevo đã đối đầu nhau ở trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Đại diện của Bosnia đã đánh bại đối thủ 4-1 nhưng chiến thắng đó không mang nhiều ý nghĩa.

Việc phải bước vào trận tranh hạng Ba có thể coi là thất bại khi mục tiêu mà họ hướng tới ít nhất là vào đến trận chung kết. Nhưng trước sức mạnh của Việt Nam và SV Nhật Bản, hai đội bóng này không thể làm tốt hơn.

Vì vậy trận tranh hạng Ba là nơi để hai đội gỡ gạc lại thể diện và trở về với một tấm HCĐ trên tay. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Ngọc Hà, các cầu thủ đến từ châu Âu tỏ rõ ưu thế nhờ thể lực và thể hình vượt trội.

Tuy nhiên ĐH Hanyang cũng không phải dạng vừa khi sở mang trong mình nền tảng sức mạnh, độ dẻo dai của người Hàn Quốc. Hai bên thi đấu giằng co và gần như không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Bóng được Sarajevo kiểm soát tốt hơn nhưng cứ mỗi khi bóng được đưa đến khu vực 1/3 sân của Hanyang thì họ vấp phải sự tranh chấp quyết liệt. Thậm chí còn có rất nhiều tình huống phạm lỗi từ xa nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khung thành đội nhà.

Nhưng chính cách chơi này đã khiến đại diện Hàn Quốc phải trả giá. Phút 86, một cầu thủ Hanyang phạm lỗi khá thô và phải nhận thẻ đỏ từ ông Hoàng Ngọc Hà. Từ chấm đá phạt tưởng như vô hại ấy, bóng tìm đến cột dọc rồi bật ra đúng vị trí Salko đang đứng, anh dễ dàng đưa bóng vào lưới ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng này giúp U19 Sarajevo giành HCĐ của giải U21 báo Thanh Niên năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp ĐH Hanyang vs Sarajevo link xem ĐH Hanyang vs Sarajevo kết quả ĐH Hanyang vs Sarajevo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT