Quảng cáo

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ở giải VĐQG CH Séc

Chủ nhật, 13/09/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu mới nhất cùng Slovan Liberec, thủ môn Filip Nguyễn đã có màn trình diễn xuất sắc góp công lớn vào thắng lợi của đội nhà.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Rạng sáng ngày 13/9, thủ môn Filip Nguyễn cùng các đồng đội ở Slovan Liberec đến làm khách trước CLB Budejovice. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 giải VĐQG CH Séc.

Như thường lệ, Filip Nguyễn được ra sân trong đội hình xuất phát. CLB Slovan Liberec thi đấu với sơ đồ 4-3-3, với bộ đôi trung vệ là Tijani và Kacharaba. Ở 2 hành lang cánh có sự xuất hiện của Mikula và Koscelnik.

Cùng với Filip Nguyễn, bộ tứ hậu vệ đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này, giúp Slovan Liberec giữ sạch lưới trước đối thủ. Mosquera là người ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, trong khi Rabusic đã ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách.

Filip Nguyễn mới trở về sau khi được triệu tập lên ĐTQG CH Séc chuẩn bị cho trận đấu gặp Scotland rạng sáng ngày 8/9. Thủ môn sinh năm 1992 chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị và không được ra sân thi đấu. Điều này giúp Filip Nguyễn còn cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Ảnh 1
Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ở giải VĐQG CH Séc

Ngay trước thời điểm trận đấu giữa CH Séc và Scotland diễn ra, bố Filip Nguyễn đã chia sẻ với VnExpress: "Con tôi đang mang quốc tịch CH Czech, sống và thi đấu ở đây. Nên khi được triệu tập vào đội tuyển, nó không thể chối từ được. Còn về mặt tình cảm, Filip vẫn hướng về tuyển Việt Nam.

Bố con tôi hiểu đây chỉ là đội dự bị của tuyển CH Czech. Khi đội chính của họ trở lại, Filip nhiều khả năng sẽ không thể cạnh tranh được suất. Con trai tôi hy vọng chỉ ngồi dự bị trong trận gặp Scotland để vẫn còn đủ điều kiện khoác áo tuyển Việt Nam. Trái tim con trai tôi vẫn dành cho tuyển Việt Nam".

Theo dự kiến, thủ môn 28 tuổi có thể hoàn thành thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam vào tháng 12 năm nay. Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ được HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập tham dự các giải đấu lớn trong năm 2021 như vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup.

Hành động của Filip Nguyễn đang khiến NHM thất vọng?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn giải vđqg ch séc bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT