Quảng cáo

Người Thái Lan trầm trồ thán phục trước Đặng Văn Lâm

Chủ nhật, 13/09/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận đấu giữa Muangthong United gặp Sukhothai khiến người Thái trầm trồ thán phục.

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Trong ngày Thai League trở lại, Muangthong United có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước đối thủ Sukhothai. Đội chủ nhà là những người chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 61%, họ cũng tung ra 22 cú sút về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm với 4 lần trúng đích.

Trong ngày được trở lại bắt chính trong khung thành của Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã thể hiện được giá trị của anh với hàng loạt pha cứu thua vô cùng xuất sắc, điển hình như pha bay người hết cỡ cản phá cú dứt điểm nguy hiểm trong hiệp 1.

Tuy nhiên, pha bóng Đặng Văn Lâm khiến người Thái phải trầm trồ thán phục diễn ra ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Các cầu thủ đội chủ nhà có tình huống tổ chức phản công một cách chớp nhoáng, có tới 4 cầu thủ tung ra pha dứt điểm, đặc biệt Srikampang có cơ hội hết sức ngon ăn khi khung thành rộng mở ngay phía trước mặt. Lúc này Đặng Văn Lâm dù đang ở tư thế bất lợi sau tình huống cản phá trước đó vẫn nhoài người thành công để che được góc sút của số 17 của Sukhothai.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc trong trận đấu này

CĐV Woraphol Kimchiang viết: “Pha cản phá bóng của Đặng Văn Lâm thật khiến người ta phải thán phục. Nếu không có tình huống đó thì đội bóng của chúng ta đã thua đậm hơn nhiều”.

CĐV Natthakarn Bunpachat: “Đặng Văn Lâm là thủ môn giỏi. Anh ấy có phản xạ và khả năng chọn vị trí tốt. Một đội bóng cần thủ môn giỏi để làm điểm tựa cho đồng đội và Đặng Văn Lâm là cầu thủ như vậy”.

CĐV Happyiness Wy: “Một trận đấu tuyệt vời, Đặng Văn Lâm xứng đáng được tán dương. Tôi tin mùa giải năm nay Muangthong sẽ bay cao”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Muangthong United sẽ được trở về sân nhà. Đối thủ của họ là CLB Samut Prakan City, đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united vs sukhothai đặng văn lâm bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT