Quảng cáo

Xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết cúp Quốc gia 2020

Chủ nhật, 13/09/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Vòng bán kết cúp Quốc Gia sẽ là sân chơi riêng của các đội bóng tại V-League, sau khi Bà Rịa Vũng Tàu và XSKT Cần Thơ đều bị loại.

Highlights Bà Rịa Vũng Tàu 2-3 TPHCM. Nguồn: Next Media

Bà Rịa Vũng Tàu đã gây bất ngờ rất lớn khi sớm dẫn trước CLB TPHCM với tỷ số 2-0 chỉ ít phút sau khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên họ đã không thể duy trì được lợi thế đó và để thua ngược TPHCM với tỷ số 2-3. Đây là trận đấu mà Công Phượng đã thi đấu xuất sắc, anh trực tiếp lập công và tung ra 2 đường kiến tạo, đồng thời có hàng loạt pha đi bóng khiến hàng phòng ngự BRVT chao đảo.

Trong khi Bà Rịa Vũng Tàu tỏ ra tiếc nuối thì XSKT Cần Thơ lại gây thất vọng rất lớn. Họ dễ dàng vỡ vụn trước sức mạnh của Hà Nội FC trên SVĐ Hàng Đẫy. Tỷ số 7-0 là kết quả phản ánh chính xác những gì đã diễn ra trên sân. Điểm nhấn của trận đấu này đó là việc Quang Hải đã tìm lại niềm vui ghi bàn sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Ảnh 1
Phân nhánh cúp Quốc gia 2020

Như vậy, trận bán kết đầu tiên của Cúp Quốc gia 2020 đã được xác định, đó là cặp đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM. Trận bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng Than Quảng Ninh và Viettel khi họ lần lượt hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Becamex Bình Dương.

Vòng bán kết cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 16/9. Đến ngày 20/9, hai đội bóng xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội 'đánh tennis' trước Cần Thơ

Công Phượng giúp TP.HCM ngược dòng không tưởng trước BR.VT

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết cúp quốc gia 2020 cúp qg 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT