Quảng cáo

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Chủ nhật, 13/09/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thai League 2020/2021 đã trở lại với các trận đấu ở vòng 3 và NHM lại được chứng kiến Văn Lâm ra sân.

Sau 6 tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Thai League đã trở lại từ vòng đấu thứ 3. Sự chú ý được đổ dồn về chuyến làm khách của Muangthong đến sân của Sukhothai. Văn Lâm được HLV Alexandre Gama điền tên vào đội hình chính thức.

Văn Lâm đã chơi tuyệt hay, trong đó phải kể tới tình huống cứu thua khó tin ở phút 90+1. Đó là pha phản công nhanh của Sukhothai. 4 cầu thủ đội chủ nhà đã làm khổ hàng thủ đội khách với những cú sút liên tiếp. Cuối cùng bóng bật ra đến vị trí của Srikampang.

Lúc này cầu thủ mang áo số 17 chỉ còn việc sút bóng vào khung thành đã bỏ trống khi Văn Lâm đã đổ người ngã ra theo hướng khác trong pha cản phá trước đó. Thế nhưng bất ngờ Văn Lâm vẫn cố gắng nhoài người che góc gần cản phá cú sút của Srikampang ngay trên vạch vôi.

BLV Thái Lan phấn khích trước pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm Ảnh 1
Văn Lâm đã để lại ấn tượng trong ngày Thai League trở lại

BLV trận đấu phải thốt lên: "Không thể tin nổi pha bóng này! Muangthong sẽ phải dành lời cảm ơn đến Văn Lâm". Dù pha cản phá đó không thay đổi kết quả trận đấu khi Muangthong để thua 0-1 nhưng màn trình diễn của Văn Lâm là vô cùng ấn tượng. Pha cứu thua là tình huống tiêu biểu cho trận đấu xuất sắc của thủ thành ĐT Việt Nam.

Bàn thua duy nhất đến từ nỗ lực đi bóng của Ibson Melo bên cánh trái Muangthong. Hai cầu thủ Saharat Kanyarot và Wattana Playnum đã quá chủ quan để Melo solo rồi đối mặt đánh bại Văn Lâm. 

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới vị trí của Văn Lâm

Đầu mùa giải năm nay, Văn Lâm đã đánh mất vị trí vào tay Somporn Yos. Tuy nhiên quãng nghỉ dịch Covid-19 là vô cùng quý giá để anh lấy lại phong độ và gây ấn tượng với HLV trưởng Gama. Với phong độ tốt ở trận đấu này, hi vọng Văn Lâm tiếp tục góp tên trong đội hình xuất phát ở các trận tới.

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai league blv thái lan văn lâm muangthong united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT