Quảng cáo

Đặng Văn Lâm giành lại suất bắt chính ở Muangthong United

Thứ hai, 07/09/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian dài tập luyện nghiêm túc, Đặng Văn Lâm đã được HLV Gama tin tưởng trao suất bắt chính ở trận đấu mới nhất của Muangthong United.

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Để chuẩn bị cho ngày tái xuất của Thái League 1, chiều ngày 6/9 vừa qua, CLB Muangthong United đã có trận giao hữu với CLB Chonburi. Đây là màn chạy đà quan trọng của HLV Gama và các học trò trước khi trở lại hành trình chinh phục chức vô địch của Thái League 1.

Ở trận đấu này, Muangthong United ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất với 2 tiền đạo người Brazil trên hàng công là Derley và Popp. Đặc biệt trong khung gỗ của đội bóng này là sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ảnh 1
Văn Lâm giành suất bắt chính tại Muangthong United

Đây là lần đầu tiên thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam quay lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong United. Trước đó, sau 2 vòng đấu đầu tiên không suôn sẻ, Văn Lâm đã bị thay thế bởi thủ môn trẻ người Thái Lan - Somporn Yos. Tuy nhiên, với việc tập luyện nghiêm túc trong thời gian nghỉ vì dịch bệnh vừa qua, Văn Lâm đã lấy lại sự tin tưởng của HLV Gama.

Dù vậy đây không phải màn tái suất ấn tượng với Đặng Văn Lâm khi anh phải 2 lần vào lưới nhặt bóng ngay trong hiệp 1. Rất may cả 2 bàn thắng đều không thể đổ lỗi cho Văn Lâm. Sang hiệp 2, Văn Lâm tiếp tục được giao bắt chính cho đến hết trận và Muangthong United chơi khởi sắc, ghi được 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 2-2.

Việc Văn Lâm quay trở lại đội hình chính thức của Muangthong United là một tín hiệu rất tích cực với HLV Park Hang Seo. Vì ở thời điểm hiện tại khó có thể tìm ra một cái tên xuất sắc hơn cựu thủ môn của CLB Hải Phòng ở vị trí gác đền. Đặc biệt trong bối cảnh Filip Nguyễn đã chính thức chọn khoác áo ĐT Séc thay vì Việt Nam.

Ngày 12.9 tới, Văn Lâm cùng Muangthong United đá trận mở màn Thai League 2020 - 2021 gặp CLB Sukhothai FC.

Đặng Văn Lâm rộng cửa tham dự AFF Cup 2021

Filip Nguyễn: 'Tôi đã quyết định khoác áo ĐT Cộng hòa Séc'

 

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thái League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT