Quảng cáo

Filip Nguyễn: 'Tôi đã quyết định khoác áo ĐT Cộng hòa Séc'

Thứ hai, 07/09/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn đã quyết định sẽ tận dụng cơ hội khoác áo ĐT Cộng hòa Séc khi được tập trung tại UEFA Nations League.

Thông qua trang cá nhân, thủ thành Filip Nguyễn đã quyết định chọn khoác áo ĐT CH Séc khi được LĐBĐ nước này gửi lệnh triệu tập. 

"Hôm qua tôi vừa nhận tin là tôi có khả năng đại diện chơi cho đội tuyển quốc gia cộng hoà Séc.

Sau khi họp gia đình tôi đã quyết định tôi sẽ tận dụng cơ hội này. Rất tiếc tôi không thể đợi VFF và Chính phủ Việt Nam cấp quốc tịch mà tôi đã cố đệ đơn trong vòng 3 năm qua. Tuy nhiên sự bắt đầu ở đội tuyển quốc gia Séc sẽ dập tắt cơ hội của tôi chơi cho đội tuyển Việt Nam.

Tôi tin rằng với quyết định này người hâm mộ sẽ hiểu và cám ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi".

Filip Nguyễn: 'Tôi đã quyết định khoác áo ĐT Cộng hòa Séc' Ảnh 1
Filip Nguyễn đã đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai sự nghiệp của mình

Với lời tuyên bố này, Filip Nguyễn đã dập tắt mọi lời đồn đoán. Như vậy anh đã quyết định chọn ĐT CH Séc và thử thách cơ hội ở đây. Dù xét về mặt bằng tại ĐTQG, Filip Nguyễn chỉ xếp thứ 4-5 sau những thủ môn hàng đầu như Kolar, Pavlenka, Vaclik thì việc chỉ có một chút hi vọng ra sân, anh vẫn muốn thể hiện tài năng bởi đó có thể là bước ngoặt sự nghiệp.

Trong danh sách mà ĐT Séc vừa công bố, Filip Nguyễn là một trong ba thủ môn được gọi cùng Mandous và Markovic. So với 2 người này, Filipe Nguyễn được đánh giá cao hơn nên nhiều khả năng anh sẽ ra sân ở trận tới. 

Đây thực sự là thông tin không vui cho NHM Việt Nam. Hơn 1 năm qua, NHM nước nhà đã hi vọng thủ thành người Việt kiều sẽ trở về nước khoác áo ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng ngầm khẳng định sẽ dành một chỗ cho Filip Nguyễn khi anh có trong tay quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới vị trí của Văn Lâm

Trước đó như đã chia sẻ, Filip Nguyễn cho biết anh chỉ còn thiếu giấy cư trú và phải trở lại Việt Nam để hoàn tất thủ tục này. Anh cho biết ít nhất phải đến tháng 12 năm nay, anh mới có thể thực hiện được điều đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt cộng hòa séc đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT