Quảng cáo

Đặng Văn Lâm rộng cửa tham dự AFF Cup 2021

Chủ nhật, 06/09/2020 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo lịch thi đấu của Thai League 1, nhiều khả năng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có thể tham dự AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam.

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã đưa ra lịch thi đấu chính thức của Thái League 1. Theo đó, giải đấu này sẽ được tiếp tục vào ngày 12/9 tới đây và sẽ kết thúc vào ngày 3/4 năm sau. Còn Thai-League cũng kết thúc vào ngày 3/4, nhưng có thêm loạt trận play-off dành cho các đội bóng tranh các thứ hạng cụ thể, kéo dài đến ngày 25/4.

Lịch thi đấu này được cho là ủng hộ đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup vào giữa năm sau, và HLV Akira Nishino sẽ không phải ở vào cảnh đối đầu với các CLB thuộc Thai-League, trong việc gọi các tuyển thủ quốc gia đang thi đấu ở giải trong nước, tham gia đội tuyển.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm nhiều cơ hội tham dự AFF Cup 2021.

Tuy nhiên, đây cũng là một thông tin vui với ĐT Việt Nam. Với lịch thi đấu này, thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ có thể cùng các đồng đội tham dự hành trình bảo vệ chức vô địch tại AFF Cup 2021. Dù không có phong độ quá cao trong thời gian vừa qua, nhưng Đặng Văn Lâm hiện tại vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Đặc biệt trong bối cảnh, thủ môn Filip Nguyễn rất có thể sẽ khoác áo ĐT CH Séc thay vì Việt Nam. Thủ môn Việt Kiều mới đây đã được HLV Jaroslav Šilhavý triệu tập cho cuộc đối đầu với Scotland tại UEFA National League. Nếu anh thi đấu dù chỉ 1 phút ở trận đấu này thì chắc chắn Filip Nguyễn sẽ không còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đương kim vô địch của AFF Cup khi đánh bại Malaysia với tổng tỷ số 3-2 ở trận chung kết 2 năm trước. Chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò rất quyết tâm lần đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công thành tích này tại AFF Cup 2021 sắp tới.

AFC thực hiện phóng sự đặc biệt về Văn Lâm

Văn Lâm đón tin vui từ bóng đá Thái Lan

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm AFF Cup 2021 Thái League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT