Quảng cáo

Văn Lâm đón tin vui từ bóng đá Thái Lan

Thứ hai, 17/08/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

BTC Thai League quyết định mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi trong tất cả các trận đấu.

Ngày 12/9 tới, Thai League sẽ chính thức trở lại sau nửa năm tạm hoãn. Giải đấu được diễn ra dưới sự cho phép của Trung tâm hành động và kiểm soát dịch bệnh Covid-19 và Tổng cục Thể thao, Bộ du lịch và thể thao Thái Lan.

Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Patit Supapong cho biết: "Đây thực sự là tin tốt lành cho bóng đá và NHM Thái Lan. Chúng tôi bao gồm các CLB, cầu thủ và cả NHM Thái Lan đều háo hức đợi bóng đá trở lại sau thời gian dài tránh dịch".

Tin đáng mừng nữa là các trận đấu tại Thai League sẽ được phép cho khán giả vào sân. Ban đầu BTC không kỳ vọng điều này nhưng với việc dịch bệnh đang dần được kiểm soát, Bộ Y tế Thái Lan đã cho phép NHM đến cổ vũ đội nhà.

Để chuẩn bị cho sự trở lại, FAT đã tiến hành thử nghiệm một trận đấu ở ngoại ô Bangkok. Trận đấu diễn ra trong hoàn cảnh tuân thủ các quy định an toàn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và được đánh giá cao. Đó là mấu chốt cho phép Thai League trở lại đầu tháng 9 tới.

Cụ thể thì mỗi sân đấu chia làm 4 khu vực, và khán giả phải ngồi giãn cách đảm bảo khoảng cách an toàn khi tiếp xúc. Thai League sẽ nối tiếp Việt Nam trở thành giải đấu tiếp theo ở khu vực cho phép khán giả tới sân.

Về Đặng Văn Lâm, anh vẫn đang nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội để sẵn sàng cho ngày giải VĐQG trở lại. 2 vòng đấu đầu tiên, Văn Lâm để mất suất vào tay Yos Somporn. Với vị thế thủ môn số 1 ĐT Việt Nam, điều này là không chấp nhận được. Dù có nhiều lời mời chèo kéo nhưng Văn Lâm vẫn quyết tâm ở lại chiến đấu cho vị trí chính thức. Và việc khán giả được vào sân sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho Văn Lâm cùng các đồng đội.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT