Quảng cáo

Đặng Văn Lâm được bật đèn xanh tìm bến đỗ mới

Thứ sáu, 22/05/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ giảm lương các cầu thủ, ban lãnh đạo Muangthong United còn bật đèn xanh cho các ngoại binh tìm kiếm bến đỗ mới, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Pha cản phá 11 mét của Văn Lâm

Ngày 19/5 vừa qua, sau khi Trung tâm xử lý tình hình Covid-19 (CCSA) thông báo các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vẫn chưa được phép tổ chức trở lại. Điều này khiến cho LĐBĐ Thái Lan không thể lên kế hoạch để Thai League diễn ra vào tháng 7 mà vẫn giữ nguyên kế hoạch ban đầu (dự kiến trở lại vào tháng 9).

Việc Thái League tiếp tục hoãn khiến cho các đội bóng tham dự chịu tổn thất nặng nề về mặt tài chính. Theo truyền thông Thái Lan, toàn bộ các đội bóng của Thai League 1 sẽ đồng loạt cắt giảm lương của các cầu thủ và ban huấn luyện từ 30-50%, tùy vào tình hình mỗi đội bóng.


Với quyết định này thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng khi bị cắt giảm đi một phần thu nhập. Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Muangthong United cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho các ngoại binh, trong đó có Văn Lâm ra đi nếu tìm được bến đỗ ưng ý. Đây là một phần trong chính sách cắt giảm ngân sách của các câu lạc bộ của Thái Lan.

Được biết, hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United kéo dài đến 30.11.2021, vì thế CLB nào muốn sở hữu thủ thành này phải làm việc trực tiếp với cựu vương Thai League.

Việc Văn Lâm tìm kiếm bến đỗ mới cho mình vào lúc này là hoàn toàn có thể xảy ra. Việc phải tập chay cho tới tận tháng 9 sẽ khiến cho phong độ của Đặng Văn Lâm ảnh hưởng rất nhiều. Chưa kể nếu tiếp tục thi đấu cho Muangthong United thì cơ hội để thủ môn số 1 ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 gần như là không còn.

Trước đó đã có thông tin cho rằng, Văn Lâm được một vài câu lạc bộ của Nhật Bản, cũng như châu Âu để ý tới. Tuy nhiên đó chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có bất cứ đội bóng nào đưa ra đề nghị cho Muangthong United về trường hợp của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League ĐT Việt Nam thủ môn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT