Quảng cáo

Đình Trọng tiếp tục nghỉ chơi bóng trong thời gian dài

Thứ sáu, 22/05/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Vết mổ ở gối của Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn lành lặn, vì vậy anh cần thêm thời gian để có thể trở lại thi đấu đỉnh cao.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Trung vệ Trần Đình Trọng đang tập luyện tại PVF hồi phục chấn thương đầu gối cách đây 1 năm. Lẽ ra anh đã có thể lành lặn chơi bóng bình thường nếu không trở lại quá sớm ở VCK U23 châu Á hồi tháng 1.

Sang tháng 2, Đình Trọng đã sang Singapore kiểm tra vết thương cũ. Theo bác sĩ chuyên khoa thì vết mổ cũ xuất hiện dịch và ông rất không hài lòng với cách cầu thủ này chăm sóc cho chấn thương.

Theo tiết lộ của bác sĩ tại PVF, Đình Trọng cần thêm 3 tháng nữa để thi đấu với cường độ cao. Đình Trọng lúc này chủ yếu tập vật lý trị liệu theo phác đồ của các chuyên gia. Tại đây có các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu người Pháp giám sát hàng ngày các hoạt động tập luyện của cầu thủ này.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Đình Trọng cho biết sau nhiều lần tái phát chấn thương, anh đã rút ra được bài học. Giờ đây anh đã rất bình tĩnh và thoải mái chờ chấn thương lành lặn đến ngày bình phục hoàn toàn.

Đình Trọng là một phần quan trọng của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Dù không có thể hình lý tưởng của một trung vệ, nhưng tư duy chơi bóng của Đình Trọng giúp cầu thủ này luôn đứng vững trước các cầu thủ tấn công mạnh mẽ và tốc độ của đối phương.

3 tháng nữa cho sự trở lại của Đình Trọng là thời điểm phù hợp khi ĐT Việt Nam cũng bước vào giai đoạn chuẩn bị cho VL World Cup 2022. HLV Park Hang Seo sẽ có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ đang tan nát vì chấn thương hiện nay.

>>Xem thêm: AFC chỉ ra 'lỗ hổng' lớn trong chiến thuật của ông Park

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng đt việt nam hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT