Quảng cáo

Đình Trọng hé lộ Văn Hậu đã ký hợp đồng với Heerenveen?

Thứ sáu, 15/05/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ chúc mừng Văn Hậu với tấm hình cầu thủ này chụp chung cùng HLV Johnny Jansen.

Tương lai của Văn Hậu vẫn chưa được tiết lộ nhưng dường như mọi thứ đang khá suôn sẻ. Vừa qua đã xuất hiện những thông tin cho biết Heerenveen đã ngỏ ý với CLB Hà Nội về việc mượn Văn Hậu thêm 1 năm.

Nhưng thú vị hơn cả khi mới đây, trung vệ Đình Trọng, người bạn thân thiết của Văn Hậu tại Hà Nội đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân. Cùng với đó Đình Trọng đăng tấm hình Văn Hậu chụp chung với HLV Johnny Jansen.

Việc làm này dường như ngầm khẳng định Văn Hậu đã tái ký hợp đồng với đội bóng Hà Lan. Nếu như nó trở thành sự thật thì đây là tin không thể vui hơn với NHM bóng đá Việt Nam.

Không tính trường hợp của Văn Lâm, hầu hết các cầu thủ đã xuất ngoại như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... đều không thể trụ lại quá một mùa dù họ đều là những tài năng xuất sắc. Môi trường mà Văn Hậu đang sinh hoạt cũng thuộc hàng tốt nhất trong các cầu thủ Việt Nam đã và đang trải nghiệm.

Những ngày gần đây Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng Heerenveen. Cầu thủ này thường xuyên đăng tải những bức ảnh lên trang cá nhân cùng gương mặt rạng rỡ. Hi vọng sự lạc quan này đến từ những thông tin tích cực trong quá trình đàm phán giữa Hà Nội và SC Heerenveen.

Từ nay cho đến tháng 9, khi mùa giải trở lại, Heerenveen sẽ không để các cầu thủ có những quãng nghỉ dài nữa. Họ yêu cầu các thành viên đội bóng tập trung tối đa để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Nếu được ở lại và tham gia vào kế hoạch chuẩn bị của Heerenveen, Văn Hậu sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Còn nhớ HLV Jansen và GĐKT Gerry Hamstra từng chia sẻ Văn Hậu khá thiệt thòi vì ký hợp đồng muộn và mất rất nhiều thời gian để hòa nhập.

>>Xem thêm: Văn Hậu phải 'mất tiền' mới được Heerenveen cho về đá SEA Games

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng văn hậu hà nội heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT