Quảng cáo

SC Heerenveen bị chỉ trích thậm tệ với hợp đồng của Văn Hậu

Thứ năm, 14/05/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, phóng viên kỳ cựu Stef de Bont của tờ Voetbal đã đưa ra những đánh giá cá nhân của mình về bản hợp đồng của SC Heerenveen với Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang là mối quan tâm lớn nhất của người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Theo những diễn biến mới nhất, giữa SC Heerenveen và Hà Nội FC đã có những thảo luận đầu tiên về hợp đồng mới của hậu vệ quê Thái Bình.

SC heerenveen bi chi trich vi Van Hau

Phía SC Heerenveen đã bày tỏ ý muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu thêm một mùa giải sau những phát biểu mới nhất của HLV Johnny Jansen. Còn Hà Nội FC cũng cho biết, họ sẽ tạo mọi điều kiện để cầu thủ con cưng của mình có cơ hội phát triển ở môi trường bóng đá của châu Âu. Chính vì vậy, rất có thể hợp đồng mới sẽ sớm được công bố.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với SC Heerenveen về thương vụ với Đoàn Văn Hậu. Mới đây, phóng viên kỳ cựu Stef de Bont của tờ Voetbal International đã cho rằng hậu vệ Việt Nam đã không đáp ứng được kỳ vọng khi thi đấu cho SC Heerenveen ở mùa giải vừa qua:

"Nghe những lời khen của Gerry Hamstra lúc đó, ai cũng nghĩ đó sẽ là phiên bản mới của Miralem Sulejmani hay Alfonso Alves, nhưng đó lại là Đoàn Văn Hậu, một cầu thủ tới từ Việt Nam.

Màn ra mắt của cậu ấy rất nổi bật. Đoàn Văn Hậu đã thu hút tới 861 nghìn người theo dõi trên Facebook, điều hoàn toàn bất ngờ với đội bóng ở thời điểm đó".

SC heerenveen bi chi trich vi Van Hau

Tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ nhận đãi ngộ cao nhất đội bóng, với mức lương 450.000 Euro/năm (trước thuế). Tuy vậy, hậu vệ của Việt Nam chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút tại cúp Quốc gia Hà Lan ở mùa giải vừa qua và không đóng góp quá nhiều cho đội bóng. Điều này khiến cho phóng viên Stef de Bont vô cùng bức xúc:

"Đoàn Văn Hậu không mang lại may mắn cho SC Heerenveen. Mức lương cao của cậu ta chỉ đổi lại cho SC Heerenveen hàng chục nghìn like trên Facebook chứ không có điểm số nào cả".

Đây không phải là lần đầu tiên, phóng viên Stef de Bont lên tiếng chỉ trích SC Heerenveen về thương vụ Đoàn Văn Hậu. Trước đó, khi Văn Hậu lần đầu tiên được ra sân trong màu áo của SC Heerenveen, phóng viên của tờ Voetbal International đã từng đánh giá như sau:

SC heerenveen bi chi trich vi Van Hau

"Cậu bé này nhận lương cao nhưng không hề được ra sân thi đấu cho đến ngày hôm nay (gặp Roda JC tại Cúp quốc gia 2020). Đó là điều đã xảy ra khi giá trị thương mại cao hơn chuyên môn trong bóng đá thời điểm hiện tại".

Dù có nhận phản ứng dữ dội của truyền thông Hà Lan thì SC Heerenveen vẫn đang xúc tiến để giữ chân Đoàn Văn Hậu. Được biết trong tuần này, đội bóng của Hà Lan và Hà Nội FC sẽ có buổi đàm phán online về hợp đồng mới của Văn Hậu. Hy vọng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ nhận được tin vui trong những ngày sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC heerenveen Stef De Bont Voetbal international Đoàn Văn Hậu tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT