Quảng cáo

Hà Nội FC cài điều khoản đặc biệt vào hợp đồng mới của Văn Hậu?

Thứ hai, 11/05/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài vấn đề về mức lương và phí chuyển nhượng, Hà Nội FC còn rất quan tâm tới cơ hội phát triển của Đoàn Văn Hậu nếu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Cách đây vài ngày, SC Heerenveen đã chính thức gửi thư tới Hà Nội FC để đàm phán về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Phía đội bóng đến từ Hà Lan muốn có một cuộc làm việc chính thức bằng video call với Hà Nội FC để thương thảo về hợp đồng mới của hậu vệ Việt Nam.

Trong cuộc đàm phán, dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tuần này, một trong những yếu tố đầu tiên được Hà Nội FC và SC Heerenveen đưa ra thương thảo sẽ là mức phí chuyển nhượng và mức lương của Đoàn Văn Hậu nếu tiếp tục ở lại Hà Lan.

Dieu khoan dac biet trong hop dong cua Van Hau

Ở bản hợp đồng trước đó, Hà Nội FC đã nhận được số tiền 300.000 euro khi cho đội bóng Hà Lan mượn Đoàn Văn Hậu. Nếu điều khoản mua đứt được kích hoạt, ĐKVĐ V.League sẽ nhận được 1,2 triệu euro còn lại từ SC Heerenveen. Tuy nhiên với tình hình tài chính khó khăn của SC Heerenveen vào thời điểm hiện tại, rất có thể con số sẽ bị giảm đáng kể trong cuộc đàm phán sắp tới.

Ngoài ra, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ nhận mức lương 450.000 Euro/năm khi ở lại SC Heerenveen. Đây là mức thu nhập rất tốt với hậu vệ của Việt Nam trong bối cảnh các đồng đội đang phải chịu giảm lương để gánh vác một phần khó khăn với đội bóng trong mùa dịch COVID-19.

Ngoài yếu tố về tài chính, điều mà ban lãnh đạo mà Hà Nội FC quan tâm hơn cả là cơ hội thi đấu của Văn Hậu ở Hà Lan là bao nhiêu? Mùa giải trước đó, dù được kỳ vọng rất lớn nhưng hậu vệ 21 tuổi chỉ được thi đấu vỏn vẹn 4 phút tại cúp Quốc gia. Còn tại giải VĐQG Hà Lan, anh không được ra sân một phút nào và thường xuyên bị đẩy xuống giải trẻ.

Dieu khoan dac biet trong hop dong cua Van Hau

Phải nhớ rằng, Văn Hậu hiện tại là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam và đang trong giai đoạn phát triển rất nhanh chóng. Việc thường xuyên phải dự bị sẽ khiến cho phong độ hậu vệ Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây chắc chắn là điều mà ban lãnh đạo phía Hà Nội FC không muốn xảy ra?

Chính vì vậy, mà trong bản hợp đồng mới của Văn Hậu, nhiều khả năng SC Heerenveen sẽ phải cam kết tạo điều kiện ra sân thi đấu cho hậu vệ Việt Nam tại giải VĐQG Hà Lan. Đây thậm chí sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc hợp đồng giữa 2 bên có được ký kết hay không.

Trước đó, ở bản hợp đồng đầu tiên, đã có những tin đồn về việc Hà Nội FC muốn Văn Hậu được ra sân tối thiểu 20% số lượng các trận đấu của SC Heerenveen. Đây có thể sẽ là con số hợp lý để Hà Nội FC cài điều khoản đặc biệt vào bản hợp đồng sắp tới của Văn Hậu với SC Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu Mức phí chuyển nhượng Văn Hậu Hà Nội FC SC Heenrenveen Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT