Quảng cáo

HAGL nhận 'ưu đãi đặc biệt' từ VPF

Chủ nhật, 10/05/2020 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020 vừa nhận chỉ thị đặc biệt từ VPF.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Sau quãng thời gian phải tạm hoãn vì COVID-19, mùa giải sôi động của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tháng 5 tới đây, với những trận đấu thuộc vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020.

Theo thông báo mới nhất của VPF, trận đấu mở đầu cho sự trở lại của bóng đá Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức giữa HAGL và DHN. Nam Định trên SVĐ Thiên Trường vào ngày 23/5, sớm hơn dự kiến 1 ngày. Đây cũng là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất vòng sơ loại của cúp Quốc gia 2020.

HAGL nhan uu dai dac biet tu VPF

Chính vì vậy, VPF cũng dành cho trận đấu này một ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, nếu không có gì thay đổi, trận đấu giữa HAGL và Nam Định sẽ được mở cửa chào đón các cổ động viên tới sân tiếp lửa cho các cầu thủ. Trước đó, để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao cảnh giác trước đại dịch COVID-19, BTC đã lên phương án các trận đấu diễn ra mà không có khán giả.

Ngoài ra, căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch COVID-19, Ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh cách thức tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế và thông báo đến các CLB trong thời gian sớm nhất.

Với quyết định này của VPF, trận đấu giữa HAGL và Nam Định trên SVĐ Thiên Trường sắp tới chắc chắn sẽ có rất đông khán giả tới theo dõi. Vì các trận đấu của đội bóng phố núi luôn có sức hút rất lớn với người hâm mộ Việt Nam khi trong đội hình của HAGL có những cầu thủ rất được mến mộ như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, hay Hồng Duy.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định vs HAGL Cúp Quốc gia 2020 HAGL DHN Nam Định VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT