Quảng cáo

VPF tiếp tục lùi lịch thi đấu V-League 2020

Thứ tư, 29/04/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

V-League 2020 sẽ diễn ra muộn hơn dự kiến bởi VPF hiện vẫn đang chờ sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền.

Highlights Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Theo lịch thi đấu V-League 2020, giải đấu dự kiến sẽ diễn ra vào tuần thứ 3 của tháng 5, còn cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 15/5. Tuy nhiên lãnh đạo công ty VPF hiện vẫn đang chờ sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã chia sẻ các giải đấu chỉ trở lại khi có sự cho phép của các cơ quan chức năng, còn về phía các đội bóng và BTC giải đã ở trạng thái sẵn sàng.

Một số đội bóng tại V-League tiết lộ cúp Quốc gia dự kiến khởi tranh vào ngày 20/5, vòng 1/8 diễn ra vào ngày 25/5. Trong khi đó, vòng 3 V-League có thể diễn ra vào ngày 31/5.

viettel vs hagl

Từ 27/4, các đội bóng tại V-League đã hội quân trở lại, trong khi đó đội bóng có điều kiện cơ sở vật chất riêng là HAGL vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn. HLV Lee Tae-hoon đang tập trung cho HAGL cân bằng lối chơi. Đây là điều mà nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn thay đổi cho đội bóng của mình. Ông muốn HAGL không chỉ tấn công hay mà phòng ngự cũng phải thật sự hiệu quả.

CLB TPHCM lựa chọn Vũng Tàu làm nơi tập huấn, Hà Nội FC đã trở lại tập luyện trên SVĐ Hàng Đẫy. CLB SLNA cũng tràn đầy hứng khởi trong những buổi tập đầu tiên khi các trụ cột, trong đó có Phạm Xuân Mạnh bình phục chấn thương hoàn toàn.

Lịch thi đấu V-League 2020 sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu V-League 2020 hagl hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT