Quảng cáo

Heerenveen trả Hà Nội FC bao nhiêu để giữ chân Văn Hậu?

Thứ năm, 07/05/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những khó khăn trong việc giữ chân Đoàn Văn Hậu của SC Heerenveen chính là mức phí chuyển nhượng của hậu vệ ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang dần trở nên sáng tỏ khi mới đây chính HLV Johnny Jansen đã xác nhận đang đàm phán để giữ chân hậu vệ Việt Nam ở lại Hà Lan ở mùa giải tiếp theo.

"Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu". - HLV trưởng của SC Heerenveen chia sẻ.

SC Heerenveen tra bao nhieu de giu chan Van Hau

Động thái này cho thấy, những cố gắng của Đoàn Văn Hậu trong thời gian vừa qua tại SC Heerenveen đã được đội bóng ghi nhận và đánh giá rất cao. Cùng với mong muốn được ở lại thi đấu ở châu Âu của hậu vệ 21 tuổi, nhiều khả năng người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được thấy Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong màu áo SC Heerenveen ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra vào lúc này là SC Heerenveen sẽ trả bao nhiêu tiền cho Hà Nội FC để có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tiếp theo?

Ở bản hợp đồng đầu tiên, về giá trị chuyển nhượng, Hà Nội FC đã nhận được số tiền 300.000 euro. Nếu điều khoản mua đứt được kích hoạt Hà Nội sẽ nhận được 1,2 triệu euro còn lại từ SC Heerenveen.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của SC Heerenveen hiện tại đang không mấy khả quan. Họ vừa phải thanh lý hàng loạt cầu thủ để cân bằng tài chính ở mùa giải sang năm. Chính vì vậy, mà con số đội bóng của Hà Lan đưa ra để giữ chân Đoàn Văn Hậu cũng sẽ bị giảm đi đáng kể.

SC Heerenveen tra bao nhieu de giu chan Van Hau

Theo một số nguồn tin, mức phí chuyển nhượng mà SC Heerenveen đưa ra để mượn Văn Hậu thêm 1 mùa giải, cũng như mức giá để mua đứt hậu vệ của Việt Nam sẽ giảm đi rất nhiều so với bản hợp đồng đầu tiên. Sẽ không còn là con số lớn tới hàng triệu Euro như người hâm mộ mong đợi.

Bên cạnh đó, do dịch COVID-19, Heerenveen vừa qua đã có kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ để tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy, Văn Hậu khó tránh khỏi phải chia sẻ gánh nặng với đội bóng. Ở mùa giải vừa qua, với mức lương 400.000 Euro/năm, Văn Hậu là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại SC Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu Mức phí chuyển nhượng Văn Hậu đoàn văn hậu SC Heenrenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT