Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Việt Nam đang khủng hoảng vị trí tiền đạo'

Thứ sáu, 14/08/2020 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport nhận định HLV Park Hang Seo gọi Anh Đức trở lại vì bóng đá Việt Nam đang khủng hoảng vị trí tiền đạo.

VIDEO: Đội hình kèo trái cân mọi đối thủ của Việt Nam (nguồn: Next Media)

Trước khi FIFA và AFC thông báo dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang năm sau, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự định tập trung vào giữa tháng 8, đáng chú ý khi trong danh sách này có sự xuất hiện của lão tướng Anh Đức.

Tờ báo Siam Sport của Thái Lan nhận định đội tuyển Việt Nam đang khủng hoảng vị trí tiền đạo, đó là lý do HLV Park Hang Seo phải triệu tập Anh Đức trở lại.

Siam Sport viết: “Một điểm khá thú vị trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam, đó là HLV Park Hang Seo gọi lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Cầu thủ năm nay 34 tuổi này chỉ mới ra sân duy nhất 1 lần ở giải trong nước vào ngày 20/7 vừa rồi, sau khi anh rời CLB B.Bình Dương”.

hlv park hang seo

“Anh Đức đã có 32 lần khoác áo đội tuyển, ghi được 12 bàn. Anh Cũng có 13 năm chơi bóng cho CLB B.Bình Dương, ghi được 116 bàn qua 335 trận khoác áo CLB này. Ở trận đấu gần nhất trong sắc áo đội tuyển hồi tháng 11 năm ngoái, Anh Đức vào sân thay cho Tiến Linh ở phút 84, sau đó nhận 1 thẻ vàng. Trận đấu đó đội tuyển Việt Nam hoà Thái Lan 0-0, trong khuôn khổ vòng loại World Cup”.

Anh Đức là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua đối thủ ở giải King’s Cup 2019, giải đấu do chính người Thái làm chủ nhà.

Sau khi đầu quân cho HAGL, Anh Đức đã có màn ra mắt đội bóng mới. Tiền đạo sinh năm 1985 chưa hoàn toàn lấy lại thể lực và cảm giác bóng sau quãng thời gian tương đối dài nghỉ thi đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan vòng loại world cup 2022 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT