Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nhận 'món quà' bất ngờ từ HLV Park

Thứ sáu, 11/09/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo bất ngờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm để chúc cậu học trò cưng thi đấu tốt khi Thái League quay trở lại trong thời gian tới.

Ngày 12 /9 tới đây, giải bóng đá VĐQG Thái Lan (Thai League 1) sẽ chính thức quay trở lại sau quãng thời gian dài phải tạm hoãn vì COVID-19. Tất cả các đội bóng đều đã sẵn sàng cho ngày trở lại của giải đấu cao nhất của bóng đá Thái Lan.

Ở trận đấu tại vòng 5 của Thái League 1, Muangthong United sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Sukhothai. Ở trận đấu này nhiều khả năng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ trở lại vị trí chính thức trong khung gỗ của Muangthong United.

Sau khi bị thay thế bởi thủ thành trẻ người Thái Lan - Somporn Yos, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực tập luyện để cải thiện kỹ năng nhằm sớm giành lại vị trí của mình. Những nỗ lực của anh đã được HLV Gama ghi nhận khi ông trao suất bắt chính cho Đặng Văn Lâm ở trận giao hữu với FC Chonburi vừa qua.

Ảnh 1
Ảnh 1

Đây là một tín hiệu rất tích cực với Đặng Văn Lâm khi việc được thi đấu thường xuyên sẽ giúp anh giữ vững được phong độ trước khi về phục vụ cho ĐT Việt Nam ở những giải đấu quan trọng sắp tới. Không những vậy, niềm vui còn được nhân đôi khi mới đây, đích thân HLV Park Hang Seo đã gọi được động viên anh trước khi trở lại thi đấu tại Thái Lan.

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm vừa chia sẻ bức ảnh nói chuyện trực tuyến (video call) với HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo kèm chia sẻ: “Coach động viên trước giải đấu trở lại”.

Việc chiến lược gia người Hàn Quốc chủ động gọi điện một lần nữa cho thấy ông đặt trọn niềm tin vào Đặng Văn Lâm trong khung thành của ĐT Việt Nam ở những giải đấu sắp tới. Đặc biệt trong bối cảnh thủ môn Filip Nguyễn vừa mới đồng ý khoác áo cộng hòa Séc tại UEFA National League vừa qua.

Đặng Văn Lâm giành lại suất bắt chính ở Muangthong United

Báo Thái Lan chúc Văn Lâm được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Thái League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT