Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng

Thứ sáu, 11/09/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Do chấn thương gặp phải hồi tập trung U22 Việt Nam chưa bình phục, Lê Minh Bình buộc phải làm khán giả trong trận đấu với CLB TP.HCM tới đây.

VIDEO: Tài năng chói sáng của Lê Minh Bình (Next Media)

Theo lịch thi đấu đã công bố, cặp đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu với CLB TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Tứ Kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 11/9 trên sân Bà Rịa.

Trong buổi tập trước trận đấu này vào chiều 10/9, Lê Minh Bình đã phải tập riêng trên sân Bà Rịa do chưa bình phục chấn thương. Trước đó trong quá trình tập luyện ở U22 Việt Nam, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL đã dập xương sên và phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân.

Chấn thương của Lê Minh Bình từ đợt tập trung U22 Việt Nam tới nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục
Chấn thương của Lê Minh Bình từ đợt tập trung U22 Việt Nam tới nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục

Theo khuyến cáo của bác sĩ, Lê Minh Bình cần ít nhất 2 tuần để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đến trước ngày diễn ra trận đấu với TP.HCM trong khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia cầu thủ này vẫn còn bị đau chưa thể tập lại được. Anh phải tập riêng với bài tập chống đẩy ở ngoài sân.

Như vậy, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong trận gặp CLB TP.HCM, đây được coi là tổn thất cực lớn với đội bóng phố biển. Cầu thủ U22 Việt Nam cũng lỡ dịp được đối đầu với người 'đàn anh' bên kia chiến tuyến là Nguyễn Công Phượng.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến 'đau đầu' để tìm phương án thay thế tiền vệ HAGL. Bên cạnh đó, ông còn thêm lo bởi đội bóng phố biển đang có tới 7 cầu thủ dính chấn thương, thể trạng chưa đảm bảo để ra sân tập luyện chung cùng các đồng đội. 

Lê Minh Bình là một trong những cầu thủ đang thi đấu xuất sắc và đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội bóng phố biển. Cụ thể, anh đã ghi tới 5 bàn thắng cho đội bóng này ở Giải hạng Nhất quốc gia. Hơn nữa, trong các trận giao hữu với CLB TP.HCM, cầu thủ sinh năm 1999 rất có duyên ghi bàn.

Nhận định BRVT vs TPHCM: Song sát Công Phượng - Xuân Nam

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Minh Bình Tứ kết Cúp Quốc gia Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo