Quảng cáo

Nhận định BRVT vs TPHCM: Song sát Công Phượng - Xuân Nam

Thứ sáu, 11/09/2020 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Công Phượng - Xuân Nam sẽ là 2 cái tên được kỳ vọng nhất ở trận tứ kết cúp Quốc gia giữa BRVT vs TPHCM.

VIDEO: Hai ngoại binh triệu đô đối đầu Bùi Tiến Dũng. Nguồn: CLB TPHCM

Nhận định BRVT vs TPHCM | Thời gian: 17h ngày 11/9 | Địa điểm: SVĐ Bà Rịa

Trận đấu sắp tới ở tứ kết cúp Quốc gia trước đối thủ BRVT có ý nghĩa đặc biệt với CLB TPHCM. Người hâm mộ đang chờ đón sự thay đổi của nhà đương kim Á quân sau khoảng thời gian đầy biến động.

Đội bóng có sự thay đổi từ hàng ngũ BHL cho tới những cầu thủ trong đội hình. HLV Chung Hae Seong tuyên bố từ chức và nhanh chóng quay trở lại sau một thời gian ngắn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra một số quyết định liên quan đến thay đổi nhân sự như bổ nhiệm ông Nguyễn Cao Trí trở thành trưởng đoàn mới, thay thế cho người cũ là ông Lư Đình Tuấn.

Trước đó, ông đã thay thế hai trợ lý Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương để làm việc với những cộng sự đồng hương. Ngoài ra, tấm băng đội trưởng của CLB TPHCM cũng được trao cho Sầm Ngọc Đức, thay cho Đỗ Văn Thuận.

Ảnh 1
Công Phượng sẽ tiếp tục có duyên ghi bàn ở cúp Quốc gia?

TPHCM sẽ không được sử dụng ngoại binh khi đối đầu với BRVT. Người hâm mộ sẽ chưa được chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz, hai cầu thủ có giá trị lên tới 1 triệu USD. Thay vào đó, khả năng rất lớn Công Phượng và Xuân Nam sẽ đá cặp trong sơ đồ 2 tiền đạo của TPHCM.

Ngay cả khi không được sử dụng ngoại binh, lực lượng của TPHCM vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với BRVT. Toàn đội đang tràn đầy tự tin trước khi bước vào trận tứ kết sau thời gian gần 2 tháng phải tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch bệnh. Dù vậy, Hoàng Thịnh và đội trưởng Sầm Ngọc Đức vẫn đánh giá rất cao đối thủ. Toàn đội sẽ đặt quyết tâm cao nhất để giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Trận đấu giữa BRVT và TPHCM ở tứ kết cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 11/9 trên SVĐ Bà Rịa, sẽ có khoảng 5000 khán giả được vào sân cổ vũ trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Bà Rịa Vũng Tàu: Thanh Tuấn; Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Hoàng Quảng; Văn Kiên, Hữu Thắng, Minh Bình, Thế Hưng; Việt Thắng, Hải Anh.

TP.HCM: Tiến Dũng; Tùng Quốc, Tăng Tiến, Ngọc Đức, Viết Phú; Huy Toàn, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Văn Thành; Công Phượng, Xuân Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định BRVT vs TPHCM tứ kết cúp quốc gia 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo