Quảng cáo

Quảng Nam mang ơn HAGL và bầu Đức?

Thứ năm, 10/09/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Quảng Nam FC đã rất cảm kích trước tấm thịnh tình của đội bóng phố núi dành cho đội bóng xứ Quảng trong tình hình dịch Covid-19 hiện tại.

Video: Tài năng của Nguyễn Anh Đức (Nguồn: Next Media)

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Giải đấu bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tháng 9 này. Tuy nhiên, do nằm ở vùng tâm dịch, Quảng Nam hiện nay đang thực hiện theo chỉ thị 16 và 19 nên đội bóng xứ Quảng không thể tiến hành tập luyện để chuẩn bị trở lại với V.League. Điều này ảnh hưởng cực lớn đến kế hoạch tập luyện của đoàn quân HLV Đào Quang Hùng. 

Thế nhưng, may mắn cho đội bóng xứ Quảng khi Bầu Đức, ban lãnh đạo HAGL và ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai đã tạo điều kiện để Quảng Nam FC có thể thoải mái tập luyện tại Hàm Rồng. Tại đây, họ được thoải mái rèn quân, luyện chiến thuật mà không phải bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh. 

HAGL tạo điều kiện cho Quảng Nam FC tập luyện chờ ngày V.League trở lại
HAGL tạo điều kiện cho Quảng Nam FC tập luyện chờ ngày V.League trở lại

Chia sẻ với báo giới gần đây, HLV Đào Quang Hùng cho biết ông rất vui vì đã được Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tạo điều kiện để họ có thể yên tâm tập luyện và thi đấu giao hữu nhằm cọ xát chờ ngày V.League trở lại.

Sau 11 vòng đấu, đội bóng xứ Quảng hiện đang xếp chót bảng xếp hạng V.League với chỉ vỏn vẹn 8 điểm có được. Xếp trên họ là Hải Phòng và Nam Định. Quảng Nam ít hơn các đội bóng này tới 2 điểm. Nếu muốn trụ lại sân chơi chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam, Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội chắc chắn phải nỗ lực cực lớn.

“Với chúng tôi, bây giờ mỗi trận đấu là một trận chung kết. Nhất là ở 2 vòng đấu cuối giai đoạn 1 tới đây. Chúng tôi lần lượt đối đầu Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nếu muốn trụ lại V.League, bản thân chúng tôi phải nỗ lực khẳng định mình chứ không ai giúp được cả. Chúng tôi phải thi đấu với 200% sức lực". - HLV Đào Quang Hùng chia sẻ.

HLV Park Hang Seo 'mất ngủ' vì tiền đạo của HAGL?

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam Hoàng Anh Gia Lai V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo